Chơi trò nhà vua không

1K 91 21
                                    

"Chơi trò nhà vua không?"

Usami-senpai đột nhiên nảy ra một ý tưởng. Một ngày nọ, trùng hợp là, Tamakoma mọi người  đều tập trung ở phòng khách. Trùng hợp là mọi người đều rảnh rỗi đến bất ngờ, Torimaru không đi làm thêm, Reiji-san hay hội Osamu không có nhiệm vụ phòng vệ, Jin-san cũng không đi vất vơ ở đâu. Được rảnh rỗi thì cũng sướng đấy, nhưng rảnh rỗi quá thì lại chán. Mà chán thì làm gì?

"Chơi trò nhà vua không mọi người?"
Usami-senpai và Konami-senpai tự dưng hí hứng đề nghị, kết hợp với khuôn mặt gian manh kia, nghe có mùi nguy hiểm đây. Yuma và Hyuse thì hoàn toàn không biết trò này, Meeden có nhiều thứ sáng tạo thật. Sau khi giải thích luật trò chơi, Hyuse lúc đầu tỏ vẻ, không hứng thú. Konami được dịp khinh bỉ tỉa cho một câu

"Ara, hay là cậu sợ? Đúng là tấm chiếu mới. Nếu cậu sợ cậu có thể rút lui"

Chọc đúng vào lòng tự trọng cao ngút trời của Hyuse, không đồng ý tham gia mới là lạ. Cuối cùng là cả hội cùng chơi.

Lượt đầu tiên, Usami-senpai là vua. Nghe là biết thấy mùi del ổn rồi.

"Số 4 mặc đồ maid cả ngày hôm nay và ngày mai!"

Mikumo may mắn thở phào thoát được một kiếp. May là cậu số 5, không biết ai xui xẻo lắm mà bị Konami-senpai dí đây. Để xem Kuga là số mấy nào. Số 4 à? Khoan?! S-Số 4?!

"Ý! Số 4 là em nè!" =3=

"Há há há được lắm Yuma! Chị sẽ giám sát em cả hôm nay và ngày mai! Đi làm nhiệm vụ phòng vệ cũng phải mặc đấy!" Usami-senpai được phen cười phớ lớ trong sung sướng

Lượt thứ hai, Karasuma-senpai là vua

"Số 9 cõng số 7 trên vai"

Ờm, số 9 là Yotaro, số 7 là Reiji-san...

"Đừng lo! Tuy em bé thế này thôi chứ em có thể cõng hết mọi người trong Tamakoma đấy! Bởi vì em làaaaaaaa đặc vụ siêu cấp S Rindo Yotaro mà!"

Cuối cùng mọi người để Reiji-san cõng Yotaro.

Lượt thứ ba, lần này đến lượt Yotaro.

"Số 1 đi tỏ tình với bất kì ai gặp đầu tiên lúc vừa đặt chân đến Border!"

Toi rồi, số 1 là Chika-chan

"À, ừm, em không sao đâu ạ!" Cô bé ngập ngừng nói. Đừng cố quá Chika, em đang run bần bật lên kìa. Nếu vừa đến Border mà gặp Ninomiya-san, Inukai-senpai hay Kageura-senpai thì vui phải biết.

Lượt thứ tư, ố ồ, Mikumo-kun được làm vua kìa

"Số 2 và số 3 nắm tay nhau cả ngày hôm nay!"

Số 2 là Konami-senpai, số 3 là, ờm, số 3 là Hyuse. Nhìn khuôn mặt cậu chàng đần thộn ra như vừa bị Jin-san chơi một vố ấy

Lượt n, bỏ mịa, là Jin-san, tên nguy hiểm nhất đây rồi

"Số 6 vào phòng điều hành của Border(?) và hét: Ta là vua của Border!"

Mikumo-kun rất "may mắn" bốc phải số 6, rất tuyệt vời, xin cảm ơn... Mọi yêu cầu sẽ được thực hiện dưới sự giám sát của tất cả mọi người, nếu không chấp hành sẽ chịu hình phạt gấp đôi!

Mọi người hôm đó được phen shock tập thể. Đầu tiên là bạn bé Kuga Yuma mặc đồ maid đi đập nhau ầm ầm với Murakami-senpai và Suwa-senpai. Không hiểu sao Tokieda-senpai cứ dính Kuga miết, thỉnh thoảng lại dơ điện thoại về phía Kuga rồi cười tủm tỉm. Ơ hình như hình nền điện thoại của ảnh là hình Kuga
.
.
.
.
.
Chúng ta sẽ nói đến vấn đề này sau

Kageura-senpai và Midorikawa có vẻ cũng thích thú lắm. Nhìn Midorikawa cứ dòm dưới váy Kuga là biết. Kuga không mặc quần lót nữ đâu Midorikawa, đừng tưởng bở. Còn có Tsuji-senpai thì, khoan?! Tsuji-senpai?! Ờ đúng chính là ảnh. Mọi hôm Tsuji-senpai nhát gái lắm cơ mà?! Nhưng Kuga có phải gái đâu! Tsuji-senpai không có dắt Kuga đi hẹn hò đâu Mikumo-kun, đừng lo lắng quá!

Kết quả là Tsuji-senpai dắt Kuga đi thật. Miwa-senpai thì nhìn Kuga cứ lắp bắp đỏ mặt. Dạo nay trông ảnh có vẻ cởi mở hơn. Cơ mà tập trung vào đi Miwa-senpai! Thanh Kogetsu của anh vừa chém bay mấy lọn tóc của Narasaka-kun và Kodera-kun đấy. Tiện thể nếu ai không nhớ thì, Narasaka-kun và Kodera-kun là 2 lính bắn tỉa của đội Miwa.

Tiếp theo là Chika-chan, cô bé run run tới Trụ sở, mặt trắng bệch ra như lúc bắn khẩu Ibis làm thủng tường Border vậy. Để xem Chika-chan sẽ gặp ai nào

"Amatori! Hôm nay có lịch luyện tập của lính bắn tỉa"

Đoán đi các bạn, không phải Ema-kun đâu. Mà nếu là Ema thật cậu ta cũng thích lắm. Ema mà có ở đây chắc muốn thay thế vị trí của mình với Arafune-san lắm. Ừa, Arafune đó, đội trưởng của đội Arafune đó. Ngạc nhiên chưa?

"Làm đi Chika!"

Yotaro đằng sau hô hào cổ vũ. Thằng bé đi cùng để hóng chuyện

"A-Arafune-san! E-Em thích anh ạ!"

Đù! Arafune shock quá đơ cmnl. Chết dở Arafune-san ngất rồi! Hokari và Hanzaki đằng sau luống cuống đỡ đội trưởng đội mình bị "trung thương". Ngay sau đó, đã có một tin đồn (nhảm) rằng đặc vụ Amatori và đàn anh Arafune yêu nhau.... Và nó "vô tình" đến tai Ema

"Amatori có người yêu rồi ư?! Amatori không cần mình nữa ư? Là do mình không đủ tốt ư?! Mình tệ đến mức đấy á?!" vân vân và mây mây

Ngay sau đó, Ema đã chầm kảm nhẹ một khoảnh thời gian, may mắn là Chika đã cực khổ giải thích với mọi người. Zoe-san của đội Kageura chấm chấm nước mắt như mừng thay cho con trai chưa bị cướp bạn gái ấy.

Trường hợp của Konami và Hyuse thì không khả quan lắm. Hai người không ai nhường ai, thỉnh thoảng không xỉa xói mấy câu là không được. Cô tát tôi một cái tôi đạp cô hai cái. Nhưng Konami là ai chứ? Từng bón hành cho Yuma và Hyuse đấy. Kết quả người bị đấm vêu mỏ nhiều nhất là Hyuse...

Chịu chơi nhất là Osamu. Lúc đó cậu chàng còn hiên ngang đạp cửa phòng điều hành like a boss. Nhưng yếu quá nên không những cửa không mở mà chân còn què, "trung thương".

"Lúc đó tôi tưởng thế là ngầu" Osamu phát biểu cảm nghĩ. Giờ nghĩ lại thấy mình lúc đó quê vcl. Nhưng không sao, xông được vào phòng rồi, nhờ sự giúp đỡ nho nhỏ của Jin-san. Gì chứ Jin-san biết nhiều lắm, suốt ngày lập hội bà tám tám chuyện với Arashiyama-san và Tachikawa-san.

Osamu hít một hơi thật sau, cong đít, dồn nội lực vào cái bụng không mỡ không múi của mình, hét

"Ta là vua của Border!"

Ngay lúc đó, mấy người điều hành cấp cao của Border bước vào. Karasawa-san thì tủm tỉm cười. Kido-san và Netsuki-san mặt đen kịt

"Chúc cậu may mắn Bốn mắt-kun!" Jin đang tính chuồn lẹ thì bị Kido-san lôi cổ về. Chúc anh may mắn nữa, Jin-san.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 07, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(World Trigger) Chuyện thường ngày ở BorderNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ