Chương 1

62 6 0
                                    


Cảnh báo: OCC nặng, đây chỉ là fanfic không áp dụng với người thật

Võ Đình Nam(Cody): Alpha nam. Pheromone là hương rượu Gin
Lục Quang Huy( Lục Huy): Omega nam. Pheromone là hương hoa quỳnh
____________________________
~phụ diễn ~~~~~~

Nguyễn Thái Sơn(K.O): Omega nam. Pheromone hương bánh ngọt
Nguyễn Lâm Hoàng Phúc( Toof.P): Alpha nam. Pheromone hương trà sen
Trần Lan Hương: Alpha nữ, pheromone hoa anh túc

---------Vào truyện-----------

Thế giới ở thời song song, nơi mà con người ngoại trừ nam và nữ thì mỗi người đều mang theo một giới tính thứ hai. Vào năm 17 tuổi họ sẽ biết mình phân hóa thành giới tính thứ hai là gì.

Lục Huy là sinh viên năm 3 của Đại học nhạc cụ S, cậu học chuyên ngành nhạc cụ dương cầm. Cậu là một Omega phân hóa muộn, năm 17 tuổi cậu đi khám sức khỏe tiện kiểm tra luôn giới tính thứ hai của mình thì bác sĩ khám cho cậu bảo là:
- " Cháu là Omega nhưng do từ nhỏ thiếu tin tức tố bao bọc của bố mẹ, nên chưa xác định được ngày cháu phân hóa là ngày nào. Điều cần làm bây giờ là cậu phải luôn luôn chuẩn bị thuốc ức chế bên người để phòng tránh trường hợp cậu sẽ phân hóa bất cứ lúc nào."

Nhớ lại lời bác sĩ nói lần đó, cậu là một cô nhi lớn lên trong cô nhi viện của Võ gia. Từ nhỏ đã không có bố mẹ ở bên thì lấy đâu ra tin tức tố để phân hóa giống như người bình thường. Năm nay cậu đã 21 tuổi 4 năm rồi cậu cũng chưa biết pheromone của bản thân mình là gì.

Đang ngồi nghĩ ngợi linh tinh thì Sơn chạy lại vỗ vai cậu:

- Huy này hôm nay chúng ta đi xem phim đi, tao mới mua hai vé phim mới nhất nè mày đi với tao đi.

- Xin lỗi Sò hôm nay tao phải đi đàn cho bên tiệc của Võ Gia rồi, có gì mày rủ anh Phúc đi đi.

Hôm nay cậu phải đến đàn cho bữa tiệc sinh nhật người thừa kế Võ gia, và cũng là oan gia của cậu Võ Đình Nam. Không phải khi không mà cậu và anh ta làm oan gia của nhau, từ nhỏ anh ta lúc nào rảnh cũng chạy qua cô nhi nhà cậu chơi và lần nào anh cũng ghẹo cậu. Bốn năm trước anh ta qua Mỹ du học đến bây giờ quay về tiếp quản sự nghiệp của ông bà anh, cậu mới có thể thoải mái sống mà không cần chạm mặt anh ta. Lần làm việc này cũng là do anh ta đích thân chỉ định cậu là người đánh đàn trong bữa tiệc ngày hôm nay.

- Mà Huy này anh ta mới về đã ám mày rồi à. Đúng là oan gia mà về đã dính mày lại như sam. mà mình mới biết một chuyện này anh Phúc và tên oan gia của cậu là bạn thân của nhau, nghe anh Phúc nói là oan gia của mày thích cậu bé kia được mấy năm rồi mà chưa cua được người ta về. mày bị anh ta ám hoài mà không thấy anh ta thích ai hay để ý ai à. _ Bỗng Sơn lên tiếng nói.

- Xin mày đấy Sơn à, tao có thích anh ta thật, tao có bị anh ta ám từ nhỏ đến lớn thật, nhưng biết đâu anh ta qua Mỹ lại thích người nào đó thì sao cơ chứ. Anh Phúc nói anh ta thích người nào đó mấy năm chứ đâu nói người ta tên gì đâu mà tao biết được.

Hai người nói chuyện trước cổng trường để đợi tài xế đón Huy đến chỗ sự kiện. Đợi được tầm 15p thì hai chiếc xe hơi chạy đến, một chiếc là xe Phúc đến để rước Sơn đi xem phim, một chiếc là xe rước Huy đi đến sự kiện của Võ gia.

[FANFIC] [COHUY] ___ ABO Piano And The StarsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ