Chapzy 4

532 27 8
                                    

Aiko's POV

"Aiko-sama"

"AHHH!"

Napabalikwas ako sa kama Dahil may biglang bumulong saakin. Nakita ko si Ralph na patay malisya sa ginawa niya sakin.

"ANO BA RALPH! BAKIT KA BUMULONG SA TENGA KO!"

"Aiko-sama, pag po sumisugaw si master para gisingin kayo nagagalit ka. Kaya naman binulong ko na lng."

"Ang dami mong alam! Bakit mo ba ako ginising?!"

"May meeting ka daw po Sabi ni master sa company nyo."

"Hayan mo na yun! Malalaman ko rin nmn yung pag memeetingan." Humiga ulit ako at pumikit.

"Pag daw po Di kayo bumangon dyan. Ipakakasal ka daw po sakin ni master."

Tumayo agad ako at nag Ayos ng kama.

"Eto nmn, ready na kaya ako!"

"Ang choosy mo nmn"

"ANO?!"

"Sabi ko po aalis na ako Aiko-sama" at lumabas na siya ng kuwarto ko.

Nag ready na ako para pumunta sa company. Aako Group of Companies(AGC). Samin ni kuya ang company Pero ibibigay na daw nya sakin pag tinamad na siya. Ohh Diba, parang laruan lng. Kuya is the CEO for now, and I'm the CEO's wife kuno Kahit hindi Totoo.

*Time Skip*

Pag pasok ko pa lng sa company binati na ako ng mga andito.

'Good morning mrs Lapuzan'

'Have a nice day mrs Lapuzan'

'Beautiful as always mrs Lapuzan'

Mrs Lapuzan Mrs Lapuzan, MS PA LNG AKO NOH!!! Kakagigil talaga! Bat ba ako pumayag maging asawa ni kuya kunyare!

"They are all waiting for you mrs Lapuzan." Sabi ni Ralph habang naka ngisi. Siya kasi ang P.A ni kuya hanggang dito sa company.

"Tigilan mo ako Ralph baka putulan kita ng braso." Pumasok na ako sa loob ng meeting room at naupo sa upuan ko.

"Good morning everyone"

"Good morning mrs Lapuzan"

Ayan nanaman tayo sa mrs ehhh! Napansin ko na May bakanteng upuan.

"Who's late?" I ask

"The CEO of Shun Company, mrs Lapuzan"

Shun company? Ahhh ung gusto kaming talunin. Nek nek nya bleeehhhhh

"Let's start our discus—"

Riingggg rinnggggg

Sinagot ko yung tawag sa phone ko

"Aiko speaking"

"Aiko ako na makikipag meeting, pumunta ka sa Gangsters' Place(GP) mag kakaroon ng Gang fight ngayong araw."

"Pagka Tapos mo akong ipagising sa buset mong alalay hindi rin pala ako makikipag meeting"

"Sumunod ka na lng malapit na rin ako jan, bye"

"Bye"

Binaba ko na ang tawag at humarap sa dapat mga ka meeting ko.

"Sorry everyone but my husband needs me to check on something. He'll be the one who will continue the meeting. Have a nice day" umalis na ako sa meeting room at pumunta sa elevator

Author's POV(UwU)

Pag pasok ni Aiko sa elevator tinext niya si Ralph na ihanda ang sasakyan niya. Sabay ng pagsara ng elevator na sinasakyan ni Aiko ang siyang pagbukas ng kaharap na elevator nito.

Lumabas mula sa elevator ang lalaking mas pogi pa sa jowa nyo. Seryoso ang mga mata. Maayos ang tindig. At May perfect na body figure na masarap pag nasahan.

Pumasok sya sa meeting room at agad syang binati ng mga nandoon.

"Good morning mr Hiamachi"

Ashton's POV

I, Ashton Shun Hiamachi is the CEO of the Shun Company.

"Am I late?" Sabay upo ko sa upuan.

"Not really mr Hiamachi, kakaalis lng ng asawa ni mr. Lapuzan, May gagawin daw. Si mr. Lapuzan na daw ang makikipag meeting saatin." Sabi ng isa pang CEO.

Actually wala akong oras sa meeting na ito. Nalaman ko lng na nandito ang CEO ng AGC with his wife kaya pumunta ako. I just really don't know them. Pumasok ang isang lalaki na halatang nag mamadali.

"Sorry guys I'm late, but I hope you already saw my wife. So let's start the meeting"

It can't be...

"Aaron?!"

——————
Hi mga starlights Eto na ung update! Nag babasa kasi ako ng WEBTOON. Tinapos ko kasi ung 'Eggnoid' try nyo rin basahin yun. Nakakaiyak sobra. ENJOY!!!

Not their Princess Anymore (THBP2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon