Aiko's POV
Hey bitches! The stupid girl is back! Who is me. But I'm not that stupid anymore. You see, let's go to the memory lane shall we?
*Flashback*
Napalingon kami sa pinto ng May sumipa nito. Pumasok ang isang tao na kailan man Di ko inaakalang makikita ko Muli.....
"Aaron...."
"Sophy, sumama kayo sakin."
"B-bakit?" Takot ang nangingibabaw saakin ngayon.
"I'll teach you how to be strong to never cry again."
"Deal"
After that we pack our things.
"Are you sure about this Sophy?"
I look at mom. I saw her serious eyes looking at me.
"Yes mom. Believe me on this."
After a minute. We left our home. With Aaron.
*End of Flashback*
So yeah. Kinda crazy right? Bigla na lng kaming sumama sa lalaking nag kidnap saakin noon. But past is past, we need to forget about it. Maliban na lng doon sa ginawa niya saakin kaya lumuha ako noon.
"My sweet little baby girl!"
Bungad saakin ni dad pag dating ko sa living room. Binigyan nya ako ng big hug.
Shocking right? I have a dad. I thought he was dead already Pero Hindi pala. And I'm happy to have a dad like him.
"Morning dad"
"Did you slept well baby girl?"
"Yes dad, thank you"
"Come on dad! Sophy is not a kid anymore! Right brat?"
And sad to say, I have a bastard kuya pala. And his name is...
"Aaron! Shut up! She's still my baby girl! *pout*"
Yes, Aaron is my older brother pala. Epal na toh May kidnap effect pa dati!
"Hon! Stop acting like a kid!" Sabi ni mom na galing sa kitchen at may hawak pang sandok.
Even May maids kami mom still wants to cook for us. Kasi daw sya ang mother of this house.
Sabi ni mom kaya daw siya nag sinungaling tungkol kay dad kasi maraming beses nang nanganib ang buhay namin sa puder ni dad dati. Baby pa lng ako nun. Inilayo niya ako sa takot. Pero Di na niya nabalikan si kuya Aaron Kasi daw dinala ni dad si kuya sa Japan.
"I just love my baby girl, Hon"
"HOY ALVIN MANAHIMIK KA! PAG YAN NA SPOILED PAREHAS KO KAYONG ITATAPON SA BANGIN!"
"Go mom!" Pag che cheer ni kuya Aaron.
"Aaron, wag kang gagamit ng sasakyan for today" Sabi ni dad
"HA?!" Salos mahimatay nmn si kuya sa kinatatayuan niya.
BANG! BANG! BANG!
Nag tinginan kami Dahil sa narinig namin.
"Be right back after that. Sabay sabay tayong mag bre breakfast. Doon muna ako sa kuwarto" binitawan ni mom yung sandok at umakyat na.
"Kids, guns out *serious face*" Sabi ni dad.
Linabas ni kuya ang kanyang Ruger AR556 at ako nmn ay ang aking Glock 19 9mm Gen 5. While hawak ni dad ang kanyang PSA 16" Freedom Rifle.
"This is a great day for death." I said in a cold tone.
"LETS PLAY THEM ALL! *evil simrk*" excited na Sabi ni kuya.
lumabas na kami ng bahay para makipag gerahan kasama ang mga kasamahan namin.
BOOGGGSHHHHHH!!!!
"Aaron Steven Lapuzan!!! DONT USE THOSE BOMBS IN MY GARDEN!" rinig namin na sigaw ni mom. Patay ka kuya.
This is my family. Again, I'm Aiko Sophia Lapuzan. And I'm back bitches.
BINABASA MO ANG
Not their Princess Anymore (THBP2)
AcciónShe leave them, They misses her She feel broken, They became broken She's angry, They're sorry She's back, They're shock She wants revenge, they want forgiveness What will happen for the second time around?