Coreen's POV
Naalimpungatan ako dahil sa ingay sa paligid. Ugh ano ba? Hanggang dito ba naman sa-----teka, bat puro puti yung kwarto? Ah, nasa ospital nga pala ako. I was about to stand up when Kaiser went near me and kissed me in my lobe. Anong kabutihan ba ang nagawa ko sa past life ko para makuha ko ang isang tulad ni Kaiser?
"Hey," He smiled. "Okay na ba pakiramdam mo babe?" Honestly, i wasnt feeling good. I feel extremely tired. Siguro dala ng panganganak. God! Im a mom!
"Okay naman," "Wheres my baby? I wanna see her." He told me to wait for a minute to call the nurse and bring my baby. Our baby. Our angel. Minute after, he came back with our baby and the assisting nurse. I was stunned when i saw our baby.
"Ang unfair! Bakit wala siyang nakuha sa 'kin?! Tssssk! Ako kaya ang naghirap na umire! Tapos, ikaw ang kamukha? Thats favoritism dude!" He chuckled.
"Babe, sabihin na nating kamukhang-kamukha ko nga ang anak natin, pero dont ever think na wala siyang nakuha sayo. Who knows baka namana nya sayo ang mga katangi-an mo. Attitude are way much better than looks babe," He tucked some strands of my stray hairs behind my ear. "Looking at you holding our child is pure delight. Ive always dreamt of this moment. This feels surreal." He said in amazement. Oo, kahit ako. This felt so surreal. In my arms is the fruit of our love.
"What do you wanna name our baby?" Ano nga ba?
"Kyzha Blessy Grace Lim." He smiled.
"Babe, you really are good at picking the perfect names," He then wiggled his brows. "Sa susunod, JR. na yan, for sure." I rolled my eyes.
"Utang na loob Kaiser Lim, ang hirap manganak. Try mo kaya ano? Palibhasa hindi ikaw yung nagkakamorning sickness, naglilihi at umiire!" He chuckled.
"Babe, you shouldve known that the moment you said yes to me, your obliged to make me a baseball team." Fudge!
"Ano!?? Nababaliw ka na ba Lim!? Edi nalosyang ako nyan!" He laughed.
"I dont care, and i wont care about your figure. As long as mahal mo ako, at ikaw ang ina ng mga anak ko, its more than enough." Oh dear god. Ngayon sabihin nyo, paanong hindi magiging worth it ang lahat ng paghihirap mo kung ganito ang nagmamahal sayo?
BINABASA MO ANG
Life As A Mistress (Editing)
Ficción GeneralIn love, if given two choices. Would you continue being a MISTRESS? Or let go of the person you love?