THÔNG BÁO HOY NHAAAAA

639 28 0
                                    

Chòi oiiiii, tui không nghĩ là cái oneshot tui ngẫu hứng viết chơi chơi tặng ny lại được các bạn quan tâm đến nhường này luôn á OwO!!!
Phải nói là tui rất bất ngờ lắm luôn vì ngày nào Wattpad cũng thông báo cho tui là các bạn thả sao cho "Đợi Em Có Lâu Không?" của tui nè, thêm vô danh sách đọc nè. Cảm ơn các bạn đã yêu thích oneshot của tui nhaaaaaa.

Mấy tháng qua tui không ra truyện là vì tui chạy deadline và mê game :')))), một phần nữa là không hiểu sao máy tính của tui không vô được Watt mà tui lại chỉ thích gõ trên máy tính hơn là điện thoại nên 👉👈 tiến độ ra truyện của tui sẽ cực kì cực kì chậmmmmm.

Nhưng mà hiện tui đang có ý tưởng về một oneshot mới cho cp AiRan, tui sẽ ráng triển sớm thôi~
Có điều tui cũng không biết là cái oneshot này sẽ theo thể loại gì nhưng nó không hẳn ngọt mà không hẳn ngược nha. Cp AB nhưng chỉ có A chứ không có B nhaaaaaa, B sẽ nằm trong tâm trí A nguyên cả truyện.

Lạm quyền xíu nò, tui cũng đang viết dở một cái oneshot có thể loại tựa oneshot AiRan sắp tới, nhưng mà là cp EmiEmma của IDV (OTP bách duy nhất của tui về tựa game này UwU), hi vọng các bạn nếu là fan của EmiEmma hãy follow tui để nhận được thông báo khi tui đăng nha, cũng sắp xong gòi, chỉ cần chỉnh chút thôi~

Thôi thông báo dài dòng quá rồi, chúc các bạn một ngày vui vẻ nhaaaaa. Hãy chờ đợi 2 cái oneshot AiRan và EmiEmma của tui nha 🙆💜, yêu các bạn nhiều. Có gì thắc mắc hay các bạn muốn Q&A thì hãy cmt nha.

[ Detective Conan ] [Oneshot] Đợi Em Có Lâu Không? | AiRanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ