Mọi người có thấy bức ảnh phía trên không ? Ừ nó được một đứa trong fanclub Brightwin chụp lại và đăng lên diễn đàn trường vào sáng ngày hôm nay và nhanh chóng thu hút được lượng tương tác cao ngất luôn.
Tôi nói không có điêu đâu tại vì chính bản thân hai đứa con trai trong ảnh là hai đứa hot nhất trong trường tôi mà. Đẹp trai, ngầu ngầu lại giàu có nữa thử hỏi ai mà không tự nguyện đổ ?
Nhưng mà tụi con gái trường tôi không nhận Bright và Win là chồng, là người yêu như mấy đứa con trai khác mà tụi nó gọi BrightWin là người yêu của nhau và có niềm tin tuyệt đối vào hai đứa đấy luôn.
• Bright's pov
Tao là Bright, trùm trường.
Nghe qua thì ai cũng sẽ nghĩ tao là một thằng trẻ trâu, láo nháo suốt ngày chỉ biết đánh đấm nhưng mà không phải. Tao chỉ đánh mấy thằng nhóc loi choi thích ra vẻ bắt nạt người khác mà thôi. Haizzz đã đẹp trai còn tốt bụng, bảo sao con gái cứ thấy tao là đổ.
Chắc tụi mày cũng biết việc người ta đồn tao đang hẹn hò hay tán tỉnh hay đại loại là cái gì đó với thằng Win Metawin nhỉ ? Haha nghe mà buồn cười muốn chết vậy á, tao ghét nó muốn chết luôn. Cái đồ nhà giàu ra vẻ nhìn mà ngứa cả mắt.
Tao thề là trên đời không còn ai đi chăng nữa tao cũng không hẹn hò với nó đâu, uy tín luôn.
• Win's pov
Mình là Win, thân thiện hoà đồng.
Mình không biết tại sao mọi người hay gọi mình là thiếu gia, rich kid,.. nhưng mà không phải vậy đâu các bạn ơi, nhà mình bình thường thôi à.
Rồi mình cũng không hiểu sao mấy bạn nữ lại ghép đôi mình với các bạn gì Bright Bright nữa. Trời ơi, bạn ấy cứ kiểu khó gần kiểu gì á mọi người ơi. Mình sợ lắm luôn.
Có lần mình nhỡ đâm trúng vào người cậu ấy, trời ơi lúc đó sóng lưng thấy lạnh lạnh rồi nha xong rồi bạn ấy ghé vô tai mình nói: "Một lần nữa là mày mềm xương với tao" trời ơi sợ quá, chạy luôn.
Vậy mà mọi người lại đăng lên diễn đàn rằng bạn đó ghé vào tai nói thích mình nên mình ngại quá, mình xách quần chạy ? Mình đọc xong mình xĩu ngang luôn. Rồi tức lúc ấy trở đi, bọn mình được ship với nhau luôn.
Còn tấm ảnh trên diễn đàn sáng nay là tại cô chủ nhiệm thấy hai đứa không được gần gũi, tưởng có bất hoà nên là cho ra ngồi đàm đạo tâm sự vậy thôi.
Huhu, tâm sự đâu không thấy chỉ thấy ông Bright ngồi đấy hâm doạ mình là: "Mày vào lớp phải giả vờ thân thiết với tao nghe không ? Tao cười mà mày không cười lại là coi chừng tao á" nghe sợ quá, mình gật lia lịa luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
BrightWin | Rumor
FanfictionNgười ta đồn rằng Bright trùm trường mình đang hẹn hò với một đứa nhà giàu tên Win đó.