Part II

11K 507 3
                                    

Nhưng Seungcheol đã có ý định riêng của hắn khi với tay lấy tuýp bôi trơn. Hắn thong thả dạo đầu bằng một ngón tay để mở rộng Jeonghan, hiểu rõ cơ thể người dưới thân đến mức chỉ cần cào và ấn nhẹ vài lần là đã chạm đến tuyến tiền liệt của cậu. Bàn tay còn lại cũng không rảnh rỗi lần mò lên phía phân thân đã sớm cương cứng của người kia, cố ý trêu chọc cậu.

"Cheol, đừng mà ~ Cheol, em ---" Jeonghan không ngừng rên rỉ, hắn thấy cậu đưa tay lên miệng tự cắn lấy mình để kiềm nén tiếng kêu. Nhưng Seungcheol không thích như vậy.

"Không được che miệng của mình, Hannie! Còn làm thế nữa thì anh sẽ không cho cưng bắn ra đâu đấy!" Jeonghan tức tối liếc hắn nhưng Seungcheol lên giọng thách thức "Anh không nói đùa!"

Seungcheol lại cho thêm một ngón nữa vào bên trong và đợi khi Jeonghan thích ứng, hắn lại đút thêm một ngón nữa. "Bé cưng thật giỏi... ăn hết ngón tay của anh rồi, làm anh không đợi được đến lúc vào bên trong cưng đấy."

Khoái cảm nhân đôi khiến Jeonghan gần như phát điên. Phía trước của cậu đã hoàn toàn đầu hàng mặc cho bàn tay của Seungcheol thao túng, bên trong cơ thể mẫn cảm cũng bị những ngón tay của người kia không ngừng khiêu khích. "Cheol ~ làm ơn! Dùng cây gậy của anh... chịch em!"

" Ừ, anh sẽ đút cưng ăn no mà, anh đảm bảo" Nói đoạn hắn liền tăng nhanh tốc độ tuốt lộng, ngón tay theo đó cũng nghiền ép thật sâu vào động nhỏ bên dưới, khiến đối phương không ngừng kêu khóc vì sung sướng. Jeonghan không kiềm được tiếng rên rỉ nghẹn ngào thật lớn khi cậu bắn tinh, chính cậu cũng không ngờ những âm thanh phóng túng dâm đãng như vậy lại có thể thoát ra từ miệng mình. Seungcheol toét miệng cười đầy hài lòng. Đây chính xác là điều hắn muốn.

"Bé ngoan, thêm một vòng nữa nhé! Anh vẫn chưa được chịch cưng đâu đấy!

"Là lỗi do ai hả?" Jeonghan vặc lại khi cậu xoay người nằm ngửa ra, khẽ nhăn mặt khi nhìn thấy tinh dịch dính dấp trên bụng của mình. Seungcheol nghiêng người đến trao cho cậu một nụ hôn, hắn chợt cười khẽ khi phát hiện bàn tay ai đó đang lén lút trườn đến chỗ phân thân cương cứng bị bỏ quên nãy giờ của mình. "Nhanh cởi quần áo ra!" Jeonghan chưa bao giờ là một người kiên nhẫn, Seungcheol đã chứng thực điều đó không biết bao nhiêu lần.

Hắn vội vã xuống giường cởi bỏ quần áo và lại ngay lập tức đè lên người kia. Bàn tay còn lại của Jeonghan vuốt ve tùy ý trên cơ thể săn chắc, xoa bóp chỗ hình xăm trên cánh tay của người kia. Cậu vốn không thích hình xăm, nhưng Seungcheol của cậu là một ngoại lệ.

"Em biết anh đang âm mưu điều gì." Jeonghan vừa nói vừa vuốt ve phân thân của Seungcheol. "Bọn họ sẽ trêu chọc chúng ta mỗi ngày mất."

"Cứ để bọn nó nói. Miễn sao bọn nó biết vị trí của mình và biết là em thuộc về anh."

"Anh độc chiếm em quá rồi đấy." Jeonghan hôn lên quả táo adam của Seungcheol, đầu lưỡi thuận theo đó mà mút thật mạnh, cảm nhận đối phương khẽ rùng mình. Cậu tinh nghịch cười khi ngẩng đầu lên, vừa vặn đối diện với ánh mắt tối sầm của hắn.

"Là do em quá câu dẫn." Seungcheol chen vào giữa hai chân Jeonghan. "Cho nên anh càng không thể lười biếng."

Jeonghan trả lời bằng cách tưới đẫm gel bôi trơn lên dương vật đã sớm trướng to của Seungcheol. Cậu lười biếng tuốt lộng vài cái rồi đưa nó đến gần lối vào của mình. "Đến chịch em đi Cheol!"

LOUDER | CHEOLHAN - TRANS FIC [18+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ