Part I

12.1K 495 1
                                    

Seungcheol không chắc liệu việc mang Jeonghan đến gặp các anh em của mình có phải là quyết định đúng đắn hay không. Hắn cau mày nhìn qua phòng khách, nơi cậu bạn trai xinh đẹp của mình đang bị vây quanh bởi một đám đực rựa láo nháo cùng nhà.

"Jeonghan hyung, lẽ ra ta nên sớm chơi tennis cùng nhau mới phải."

"Hyung à thỉnh thoảng đi dạo cùng em nhé! Em cũng rất thích thỏ con nữa!"

" Em có thể dạy anh nấu ăn đấy! Anh có thể đến đây bất cứ lúc nào hoặc là em đến nhà anh và ---"

"TUYỆT ĐỐI KHÔNG!" Seungcheol hét ầm lên. Hắn đã nhịn đủ rồi. Vừa nói hắn vừa phóng tia nhìn chết chóc về phía thằng nhóc cao kều dám cả gan đeo sát sạt bên mình Jeonghan, quá gần so với mức chấp nhận được!!! "KHÔNG BAO GIỜ CÓ CHUYỆN ĐÓ NHÉ MINGYU." Hắn tách cậu ra khỏi tên kia. Đúng vậy. Nhất là cái thằng Mingyu này. Nhìn bề ngoài cứ như con cún bự ngoan ngoãn vậy thôi chứ thật ra nó là một fuckboy chính hiệu.

Mingyu càu nhàu và thì thầm gì đấy vào lỗ tai Jeonghan khiến Seungcheol càng nóng máu. "Được rồi! Hannie! Đến đây, chúng ta vào phòng!"

"Nhưng mà Cheol, bọn em chỉ vừa mới ---" Jeonghan định phản đối nhưng rồi im bặt trước ánh mắt đáng sợ của bạn trai. Cậu khẽ thở dài và đứng dậy đi đến chỗ hắn đang đứng.

Vòng tay của Seungcheol mạnh mẽ xiết chặt eo nhỏ của cậu đầy chiếm hữu, hắn quét mắt nhìn những gương mặt thiếu đòn đang cười toe toét bên kia. Mấy thẳng quỷ chết tiệt!!!

Vừa vào phòng, Jeonghan đã ngồi vắt vẻo trên giường hắn, giương mắt hỏi, "Được rồi, có chuyện gì thế?"

"Chuyện gì chứ?" Seungcheol rút ra một điếu thuốc từ bao.

"Anh thừa biết mà." Cậu nhìn anh chờ đợi.

"Bọn nó đang tỏ ra quá thân thiết với em."

"Và đó không phải chuyện tốt sao? Chứng tỏ là họ rất thích em."

"Phải, nhưng ý anh là thân mật kiểu này có phần quá mức."

"Chúa ơi Seungcheol! Em thật không hiểu được anh!" Jeonghan ngả lưng thật mạnh xuống giường. "Thật sự, có đôi khi em chẳng thể hiểu được."

"Em không biết đâu... Anh hiểu rõ bọn nhóc này." Seungcheol cũng nằm xuống đối diện Jeonghan. "Anh quá hiểu tụi nó. Anh đã sống với chúng nhiều năm." Cậu im lặng nghe anh nói." Chỉ cần được phép là Seokmin nó sẽ bám theo em dai như đỉa. Và em lại còn đúng ngay gu của thằng Mingyu." Hắn rít một hơi thuốc dài.

"Vậy nên?"

"Nên cái gì?"

"Vậy nên giả sử em đúng là gu của Mingyu thì sao chứ? Anh là bạn trai em mà."

"Anh biết. Anh chỉ là ----"

Jeonghan bỗng nâng người dậy, dạng chân ngồi vòng qua eo của Seungcheol. Hắn hơi bất ngờ trước hành động đột ngột này nhưng vẫn rất hài lòng vươn tay đỡ một bên đùi trái của cậu. "Em là của anh." Jeonghan vừa nói vừa trườn tới gần hơn, đôi môi gần như sắp chạm vào Seungcheol. "Của anh." Cậu ngừng lại trước đôi môi của người kia, khẽ thì thầm rồi hạ xuống một nụ hôn trong sáng.

LOUDER | CHEOLHAN - TRANS FIC [18+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ