Phần 1

1.2K 13 2
                                    

« thay tỷ tỷ gả cho bệnh kiều phản diện sau » tác giả: Hai đúng

Văn án:

Lâm Mộng Thu trọng sinh trở về cập kê này một năm.

Đã cứu nàng Nam Dương Vương thế tử Thẩm Triệt bị người ám hại đã đoạn hai chân, theo trời quang trăng sáng quan Quý công tử biến thành mỗi người chán ghét mà vứt bỏ đại ma đầu.

Hắn tính tình đại biến cảm xúc thất thường, tại hợp với hành hạ chết bốn Nhâm thế tử phi về sau, kế tiếp phải gả đi Vương phủ chính là nàng đại tỷ tỷ.

Vì thế tại kết hôn một ngày trước, Lâm Mộng Thu chui vào phòng tân hôn cứu muốn tự vẫn tỷ tỷ, xuyên thẳng mai mối ngồi trên hỉ kiệu.

Không có người biết rõ, cái này trong mắt mọi người tàn bạo tàn phế, là nàng thiên thần, là nàng yêu cầu xa vời cả đời ân nhân.

*

Kết hôn về sau, Lâm Mộng Thu mỗi ngày đều đang cố gắng bảo vệ tốt chính mình thay gả bí mật, nghiêm túc sắm vai thật ôn nhu hiền lành "Tỷ tỷ" .

Phu quân đánh cho người nàng muốn giả bộ thành sợ hãi giải quyết tốt hậu quả, trưởng bối nói muốn đưa phu quân thị thiếp nàng cũng muốn hiền lành nhận lấy.

Mà chân thật mình cũng dấu ở tiểu sổ ghi chép trong.

"Hôm nay Tiểu Vũ, phu quân một người đi mắc mưa, hảo tâm đau rất nhớ ôm một cái hắn."

"Hôm nay nhiều mây, phu quân đánh người bộ dạng hảo suất, cùng lúc nhỏ đồng dạng uy vũ!"

"Hôm nay tình, mẫu thân cho phu quân đưa nha hoàn, nàng rõ ràng cho phu quân vứt mị nhãn, ô ô ô, xấu nữ nhân cách phu quân ta xa một chút."

Hôm nay ... Nàng áo vest nhỏ giống như bị phát hiện rồi, hơn nữa tiểu sổ ghi chép cũng bị phát hiện rồi!

Lâm Mộng Thu không kịp trốn đã bị xe lăn Thẩm Triệt ngăn ở bàn bên cạnh, ách lấy giọng âm tình khó lường nhìn xem nàng hỏi: "Nói nói, yêu thích ta cái gì?"

Cảm xúc thất thường bệnh kiều đại phản diện x có thể diễn sẽ lừa muốn bảo hộ ân công cô gái được chiều chuộng

1v1sc, nam chính chân sẽ tốt [ phía trước bốn đảm nhiệm có ẩn tình, là hiểu lầm, không bạo hành ]

Nội dung nhãn hiệu: Yêu thích không rời ngọt văn

Tìm tòi mấu chốt chữ: Vai chính: Lâm Mộng Thu, Thẩm Triệt ┃ vai phụ: Ấn vào cất chứa tác giả rơi xuống tiểu khả ái một quả ┃ khác:

Một câu giới thiệu vắn tắt: Của ta áo vest nhỏ che bất trụ mà

Lập ý: Truy cầu chân ái dũng cảm tiến tới

Tác phẩm giản bình luận:

Lâm Mộng Thu trọng sinh trở về cập kê này một năm. Đã cứu nàng Nam Dương Vương thế tử Thẩm Triệt bị người ám hại đã đoạn hai chân, theo trời quang trăng sáng quan Quý công tử biến thành mỗi người chán ghét mà vứt bỏ đại ma đầu. Vì cứu tỷ tỷ cũng vì báo ân, Lâm Mộng Thu mặc vào mai mối ngồi trên hỉ kiệu, thay gả tiến vào Vương phủ. Bài này ngôn ngữ tự nhiên trôi chảy, câu chuyện chặt chẽ hoàn hoàn đan xen, nam nữ chủ nhân thiết no đủ, dùng hồi ức phương thức đem nữ chính trọng sinh trước sau câu chuyện chậm rãi triển khai, bút pháp tinh tế tỉ mỉ nhu hòa, là một quyển sách bình phục hệ tiểu ngọt văn.

[NT] Thay tỷ tỷ gả cho bệnh kiều phản diện về sau - Nhị Kháp.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ