Phần 3

522 10 1
                                    

Đệ 72 chương nên như thế nào hống nàng

Thẩm Triệt liếc liền nhìn thấy Lâm Mộng Thu, ngày xưa nhìn thấy hắn lúc liền sáng lóng lánh cong thành trăng lưỡi liềm mắt hạnh, giờ phút này trong mắt tràn ngập bị thương.

Thật là tinh xảo, trong tay nàng cầm lá thư này hàm, là vị kia đi dạo chơi tìm dược thần y gửi trở về bao thư, thượng diện ghi chép chính là Thẩm Triệt thương thế.

Hắn ngã xuống đáy cốc lúc, thương thế cũng không bằng chỗ đã thấy nặng như vậy, theo ngộ phục đến rơi xuống vực tất cả hắn trong khống chế, cùng lắm là tràng thăm dò, đối với nàng thăm dò.

Duy chỉ có buồn cười chính là nàng, như là cái kẻ ngu tựa như bị đùa nghịch được xoay quanh.

Nàng từng bước một hướng phía Thẩm Triệt đi tới, thẳng đến vài bước bên ngoài dừng lại.

"Ngươi mới vừa nói, đều có thật không vậy?"

Mặc dù chân tướng tàn nhẫn, nàng cũng muốn chính miệng nghe hắn nói.

Viên lập cũng ý thức được sự tình không tốt, tranh thủ thời gian lên tiếng muốn giải thích, "Thế tử phi, ngài đã hiểu lầm, sự tình không phải như thế."

Lâm Mộng Thu khó được thu hồi ôn hòa nhuyễn nhu tính tình, liền ánh mắt xéo qua cũng không từng bố thí cho viên lập, trong mắt của nàng nhìn không thấy những người khác, chỉ là nhìn xem Thẩm Triệt, bình tĩnh tiếng nói âm thanh lạnh lùng nói: "Ta không hỏi ngươi, ta hỏi hắn."

Thẩm Triệt giơ lên tay, "Ngươi đi ra ngoài."

Đây là bọn hắn hai người sự tình, cùng người ngoài không có vấn đề gì.

Viên lập có phần do dự, nhưng vẫn là không chịu nổi hai vị chủ tử ý nguyện, khom người lui ra ngoài, thuận tiện còn tướng môn cho mang lên rồi.

Đợi đến lúc trong phòng chỉ còn hai người bọn họ, không khí mới hoàn toàn lạnh xuống.

Bên ngoài mọi người nói Thẩm Triệt khó ở chung, nói lòng hắn tư khó dò, kì thực hắn người này, cũng không sẽ vi phạm nội tâm nói dối, nếu không phải đáp là được đã cấp ra trả lời thuyết phục.

Lâm Mộng Thu trong lòng kỳ thật cũng đã hiểu biết, lại vẫn là chưa từ bỏ ý định lại hỏi một lần: "An Dương một chuyện, có thật không vậy? Ta muốn nghe ngươi chính miệng nói."

Thẩm Triệt đáy mắt hiện lên một chút vật lộn, hắn rất muốn lừa nàng, có thể lại không muốn lừa nàng, sau cùng lời nói đến xỉ trong chỉ còn lại có một cái 'Là' chữ.

Mặc dù sớm đã có chuẩn bị, nhưng nghe thấy kia âm thanh đơn bạc chính là chữ lúc, Lâm Mộng Thu như cũ là nhịn không được hai vai khẽ run, đỏ mắt.

Nàng kỳ thật có thể tiếp nhận Thẩm Triệt hoài nghi nàng, dù sao nàng thân phận là giả dối, dùng Thẩm Triệt nhạy cảm thông minh, có lẽ sớm liền phát hiện nàng sơ hở, phái người đi thăm dò cũng là cần phải.

Nhưng hắn có thể hoài nghi nàng thân phận, hoài nghi động cơ của nàng, lại duy chỉ có không nên hoài nghi tâm ý của nàng.

[NT] Thay tỷ tỷ gả cho bệnh kiều phản diện về sau - Nhị Kháp.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ