Vừa đặt lưng xuống giường nhắm mắt lại , chưa được bao lâu bỗng mở mắt bật dậy như lên dây cót .- tiểu bối.. tiểu bối , ngươi ở đâu.
Có nhiều chuyện còn chưa kịp hỏi sao yên tâm ngủ được . Nếu mình nhìn thấy nó vậy người khác thì sao , nếu không nhìn thấy vậy mỗi lần nói chuyện với nó là nói với không khí à.
Người ta có tưởng hắn ấm đầu không.
À đây là tu tiên thế gia , người ta lại nghĩ bị tà ám nhập .Giống như biết được suy nghĩ của GIANG TRỪNG nó liền trả lời :
- yên tâm đi không ai thấy được ta , hơn nữa chúng ta có thể dùng thần thức giao lưu . Để ta dạy cho ngươi....
(A TRỪNG nghe thấy sao)
( Ngọa tào còn có thể như vậy ).
( Sau này ngươi có thể nội tâm chạy như điên mà khuôn mặt vẫn lạnh lùng rồi ) .
( Ta cảm thấy lời này có gì đó không đúng , ngươi đang mắng ta !!! )
( Ai za , không cần để ý những vấn đề nhỏ này. Còn thắc mắc gì nữa không , ta cần phải nghỉ ngơi ).
( Ngươi cũng cần nghỉ ngơi ??!!).
( Ai kêu ngươi chưa làm nhiệm vụ nên ta không có năng lượng . Sau này cần năng lượng sẽ càng nhiều . A TRỪNG cần chăm chỉ làm nhiệm vụ a ).
( Rồi rồi đi đi)
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Lăn qua lăn lại không ngủ được , không biết bao giờ mới làm đủ nhiệm vụ . Bắt đầu đã có chút nhớ nhà .
Nhớ người mẹ tuy hơi nghiêm khắc nhưng hết mực yêu thương cậu , luôn miệng dao găm tâm đậu hũ , lão ba ở công ty gào ra sấm thét ra lửa còn ở nhà lại quỳ ván giặt đồ của mình . Còn luôn mồm người ba tốt nhất của con .
Thôi đi , hai người là chân ái còn con là ngoài ý muốn .
Vị tỷ một chút cũng không nữ tính của mình , thiếu tá quân đội mà nam nhân trong đó nghe đến cũng run chân vài cái . Tưởng chừng sẽ thành diệt tuyệt sư thái thì đùng một cái , YỂM LY TỶ được KIM TỬ HIÊN thiếu gia KIM THỊ tỏ tình rồi nhanh chóng kết hôn .
Ngày đó lão ba thực xúc động
Nhưng không phải vì sắp gả con gái mà giống thêm một người cùng cảnh ngộ hơn .
Vỗ vỗ con rể , ông thấm thía nói : " ta cũng không có gì phải căn dặn , cố gắng bảo vệ an toàn bản thân nhé . A LY tính cách có chút giống mẹ nó , còn lại không có gì để lo . mấy tấm giặt đồ đem về dùng dần yên tâm bền lắm " .Cậu bên cạnh nghe còn cảm thấy toát mồ hôi hột , anh rể phải quỳ ván giặt đồ hay không thì cậu không biết nhưng lão ba thì nắm chắc một vé rồi .
Nếu ông bị nhốt ngoài cửa thì đứa con yêu quý này có nên mở hộ cho ông vào nhà không .Bây giờ thì hai người đó đã lòi ra đứa con hai tuổi rưỡi , thằng bé lại vô cùng dính cậu thành ra luôn phải làm bảo mẫu bất đắc dĩ .
Tên anh trai nuôi bị chê phiền phức ấy có chút đáng ghét nhưng không gặp thì cảm thấy không quen dù sao cũng ở cạnh nhau từ nhỏ đến lớn . Coi như nhớ hắn một chút vậy.
Còn anh hàng xóm ít nói lạnh lùng nhưng lắm tiền , cảm giác đều thành đắc đạo cao tăng rồi .
Không có cậu dùng hộ tiền chắc nó mốc ra mất .NHIẾP HOÀI TANG thực khiến cậu hơi lo đấy , không có người để chép bài .
Có bị đại ca đánh gãy chân , người còn lành lặn hay không .Quan trọng là nơi này không điện thoại , wifi , .......
Tiểu Kim khố 8 đơn vị số của cậu .Quyết tâm!!! quyết tâm!!!
************************************
(Chương sau bắt đầu nhiệm vụ , vì hạnh phúc của GIANG TRỪNG cố lên )
BẠN ĐANG ĐỌC
TRẠM TIỆN TRỪNG hệ thống nghịch tập của giang bảo bảo
Humorgiang trừng cả đời đều là bi kịch, đau khổ, chỉ vì hắn mạnh miệng mềm lòng .hi sinh nhưng không nói. trên đời không một ai có thể hiểu hắn. thứ hắn muốn đơn giản chỉ là gia đình hạnh phúc , Vân mộng của hắn luôn bình an. gia đình đối với hắn như một...