Chapter 2- First day of school

1 1 0
                                    

ANNAH's POV

Bumaba na ako ng sasakyan. Nakita kung maraming students ang nakatingin sa akin Kaya ngumiti nalang ako...

"MENDOZA HIGH SCHOOL,"Basa ko sa nakasulat... It's my first day here in MENDOZA HIGH SCHOOL kasi sa ibang school ako nag-aral nun.
Nakangiti ako habang naglalakad  kaya di ko napansing may nakabangga na pala ako...

*Bogsshh*

"Ouch!!,daing ako at upo dahil sa lakas nang pagkakabanga sa akin..

"Hoy!!Bulag ka ba ha???,sabi ng bumangga sa akin..

"Magsorry ka,"dagdag pa nya

"Wow!!ako na nga tong nasaktan ako pa magsorry at tyaka hoy kadin may pangalan ako..,"shit self kalma ka Lang first day mo ngayon dito..

"Di mo ba ako kilala ha!!Ako Lang naman Ang camp- ,"pinutol ko ang kanyang sasabihin

"Excuse me Mr.,,Wala akong panahon para makilala ka,"umalis na ako dun baka kung san pa umabot ang usapan malalate na ako..

Pumunta na ako sa Dean's office at hinanap ang room ko..section A ako guyzz..

XAVIER's POV

Hi I'm Xavier Meyer and sobrang naiinis ako ngayon dahil sa bwesit na babaeng yun..

"Hayysst...bwesit talaga ang babaeng yun. Pagnakita ko yun malilintikan talaga sya sa akin,"Sabi ko habang inayos Ang damit ko...

"Bro,chill ka lang!! first time nya guro dito kaya di nya tayo kilala." Sabi ni Matt

"Maliit na bagay parang papatay ka na, nagkabangga lang naman kayo ahh," Isa pa tong Ian nato kaibigan ba talaga sila o ano..

"At para sabihin ko sa inyo big deal sakin yun at Isa pa di sya nagsorry," Sabi ko at lumabas na ng C.R. pansin ko din ang dalawa na sumusunod sa akin.
Pagkarating namin sa room nagsitiliian ang mga girls at mga girlish hahaha..

"Wahhhh!!Ang gagwapo nila"

"Di parin sila nagbabago gwapo parin sila"

"Can u be my boyfriend Xavier??"

"No he's mine"Sabi ni Claui. Babae nato kala mo naman kagandahan..tsk..tsk..tsk

Umupo nalang kami sa hulihan at dun ako sa katabi ng bintana umupo.

Dumating na Ang Prof kaya nagsitahimik na sila Ito namang dalawang katabi nag-aasaran..Pssh!!mga pashnea parang mga bata..

Nagsimula na c ma'am magpakilala sa kanyang sarili..

"Good Morning students!!!I am Mrs. Glenda Asuncion your homeroom adviser and your Mathematics teacher at dahil first day of classes ngayon magpakilala lang kayo ng iyong sarili then magrerecall tayo sa mga lessons niyo dati.. First na magpakilala ay yung nasa hulihan, Can u stand up mister???" Mahabang lintanya ni Ma'am..

Tumayo na ako at nagpakilala. Marami namang nakakakilala sa akin dito share ko lang ha...

"I am Xav----"naputol Ang sasabihin ko nang may............

MY PARALLEL LOVEWhere stories live. Discover now