« cùng phản diện ở chung thời gian (xuyên sách) » tác giả: Hành quân
Văn án
Từ nhỏ bị ngâm mình ở mật bình trong lớn lên Nguyễn An An xuyên sách rồi, đã trở thành trong sách phản diện con gái, nàng xuyên việt tới thời điểm, gia tộc của nàng phá sản, lưu lạc đầu đường, liền một tháng tiền thuê nhà đều chưa đóng nổi.
Cũng may nàng gặp Trình Dục, trong sách thứ hai đại phản diện nhi tử, cùng nàng đồng dạng gia tộc phá sản, lưu lạc đầu đường.
Nguyễn An An đội mưa tiến đến bên cạnh hắn, cẩn thận hỏi: "Nếu không, hai ta đem tiền gom góp gom góp, kết nhóm mấy ngày nữa?"
Mưa theo nam nhân hai gò má chảy xuống, hắn do dự mà, đem ví tiền của mình giao cho nàng.
*
Nguyễn An An không biết quyển sách kia còn có bộ 2, bên trong phản diện boss tựu là Trình Dục.
*
Nguyễn An An là ở cầm ảnh hậu trao giải điển lễ trên công bố tình cảm.
Phóng viên hỏi: "Xin hỏi ngài tại sao phải tiến ngành giải trí."
Nguyễn An An trên mặt hạnh phúc lại kiêu ngạo: "Bởi vì ta muốn kiếm tiền dưỡng ta bạn trai, tuy nhiên hắn bây giờ còn đang đọc nghiên, nhưng tương lai sẽ trở thành vi trên thế giới nhất nổi danh văn học gia một trong."
Đêm đó, Nguyễn An An tại blog trên dán bạn trai mới viết tiểu thuyết đoạn ngắn giúp hắn tuyên truyền.
Fan: ? ? ? Này văn phong, thế nào cùng mỗ đại thần giống như vậy đâu này?
———————————————————--
Người đẹp thiện tâm huyễn phu cuồng ma tiểu tiên nữ x yêu giả vờ đáng thương hộ vợ cuồng ma lão sói vẫy đuôi
Nội dung nhãn hiệu: Ngành giải trí xuyên sách thoải mái văn phản công
Tìm tòi mấu chốt chữ: Vai chính: Nguyễn An An, Trình Dục ┃ vai phụ: Tiếp theo bản mở « xuyên thủng phản diện hắc hóa trước [ xuyên sách ] » cầu dự thu ┃ khác:
Một câu giới thiệu vắn tắt: Cáo già bạn trai, online giả nghèo
Đệ 1 chương
Nguyễn An An, người cũng như tên, đời này đều qua xuôi gió xuôi nước.
Phụ thân là giáo sư đại học, mẫu thân là kịch bản nghệ thuật biểu diễn gia, vợ chồng hạnh phúc hoà thuận. Gia đình điều kiện tốt hơn, tuy nói cùng tỉ phú là không cách nào so sánh được, nhưng từ nhỏ đến lớn cũng không còn thiếu trả tiền.
Chính nàng thành tích học tập nổi trội, theo nhà trẻ đến cao trung đều là niên cấp đệ nhất danh. Đại tưởng tượng làm điểm có tính khiêu chiến sự tình, vì vậy đem trên người mình tất cả tiền đều mua cổ phiếu, một tháng sau, cổ phiếu tăng vọt, làm cho nàng trực tiếp tại thủ đô mua phòng.
Nàng đi mua xổ số, xổ số trúng, nàng đi cược đua ngựa, mã chạy thắng rồi, nàng đi quán bar, không có kỳ ngộ. Nàng tại dự báo thời tiết nói mưa to lúc lướt sóng, kết quả cái kia cả ngày gió êm sóng lặng, độ ấm thích hợp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NT] Cùng phản diện chung sống (xuyên sách) - Hành Quân.
RomanceTừ nhỏ bị ngâm mình ở mật bình trong lớn lên Nguyễn An An xuyên sách rồi, đã trở thành trong sách phản diện con gái, nàng xuyên việt tới thời điểm, gia tộc của nàng phá sản, lưu lạc đầu đường, liền một tháng tiền thuê nhà đều chưa đóng nổi. Cũng ma...