Phần 2

807 11 0
                                    

Đệ 47 chương...

Nguyễn An An đối Trình Dục rời khỏi cảm thấy vội vàng không kịp chuẩn bị.

"Ngươi lại trở về làm gì vậy? Ngày hôm qua không là vừa vặn trở về đấy sao?"Nàng đùa giỡn tại sáng hôm nay, cho nên cũng không còn thời gian cùng hắn, chỉ có thể đưa hắn tống xuất kịch tổ nhìn xem hắn lên xe.

Trình Dục cười : "Có chút ít chuyện, chiều hôm nay sẽ trở lại rồi."

Nguyễn An An : "Vậy ngươi nhanh lên a? Ngày hôm qua bản thảo thế nào? Lập tức muốn đoạn bản thảo rồi, ngươi đừng không kịp giao rồi."

Trình Dục đã lên xe lái xe môn cùng nàng nói chuyện phiếm, cười hỏi : "Ta đêm qua thức đêm đến ba giờ hơn, ngươi không quan tâm ta vất vả không khổ cực, chỉ quan tâm ta ghi xong chưa?"

Như vậy rõ ràng có làm nũng ý tứ mà nói, Trình Dục có thể không thường nói.

Nguyễn An An tâm đều mềm nhũn, cười vỗ vỗ bờ vai của hắn : "Khổ cực khổ cực, nhưng vẫn là việc học làm trọng a. Đến cùng ghi xong chưa?"

Trình Dục gật đầu : "Sơ thảo đã viết xong, sau khi trở về ta làm tiếp một ít sửa chữa, có thể giao bản thảo rồi."

Số mười tám tựu là hết hạn ngày, Nguyễn An An sợ Trình Dục ghi không hết hoặc là ghi vô cùng vội vàng, nghe hắn nói như vậy, Nguyễn An An cũng yên lòng rồi, nhẹ nhàng thở ra. Nàng xem thấy hắn bởi vì thức đêm rõ ràng mắt quầng thâm, còn muốn muốn hắn hôm nay vừa muốn ngồi lưỡng chuyến máy bay, xác thực có chút đau lòng, "Chuyện gì a không nên hôm nay quay đầu đều? Cha ta cũng bảo hôm nay trở về."

Trình Dục : "Vậy sao? Ta đây trở về vừa vặn tiếp tiếp hắn."

Nguyễn An An quyết đoán từ chối : "Không cần, đi gặp hắn làm gì vậy? Ta lại để cho Tiểu Lâm đi đón hắn, ngươi không cần đi.'

Trình Dục mỉm cười không nói gì.

Phía trước lái xe sư phó xem hai người bọn họ ngươi một câu ta một câu ngươi tới ta đi không dứt, còn đi không được nữa, nhịn không được thúc giục nói : "Nếu ngươi không đi cản không nổi máy bay rồi."

Trình Dục lúc này mới bất đắc dĩ đi nha.

Hai tháng này đến, Nguyễn An An một mực không có cùng Trình Dục tách ra qua, hắn chợt vừa đi còn cảm thấy rất không thói quen, nhưng ngẫm lại hắn buổi chiều sẽ trở lại rồi, cho nên cũng không còn cảm thấy có cái gì.

Nguyễn An An thừa dịp quay phim còn có trong chốc lát, mở ra dự thi tác giả tiếp ứng bầy.

Tính đến trước mắt, đại bộ phận dự thi tác giả cũng đã giao bản thảo rồi, còn có mấy cái không có giao bản thảo cũng hư hư thực thực bỏ quyền, tiếp ứng bầy trong có mấy cái bằng hữu còn hỏi nàng, nàng tác giả là chuyện gì xảy ra, có phải hay không cũng bỏ quyền rồi, như thế nào còn không giao bản thảo.

Nguyễn An An lần lượt @ bọn hắn, nói : [ hắn đã viết xong, nói mới hảo hảo sửa hai lần có thể giao bản thảo rồi. ]

Ta tham món lợi nhỏ cá chép lập tức trở về phục : [ vậy là tốt rồi, Thành Ngọc trên một quyển sách dự thi tác phẩm ta cũng xem qua, ghi tốt như vậy, cảm giác tựu là chạy giải thưởng đi, nếu bỏ quyền không tham gia cũng thật là đáng tiếc. ]

[NT] Cùng phản diện chung sống (xuyên sách) - Hành Quân.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ