Chương 1: Thăm bệnh

776 63 1
                                    

"Vì thể trạng Santa đang không được tốt, chúng ta tạm dừng ghi hình hôm nay."

"Mọi người nhớ giữ gìn sức khoẻ." Đặng Siêu nói xong, các thực tập sinh lục tục đứng lên rời khỏi vị trí, nhưng lực chú ý của họ đều tập trung sang phía bên trái nơi hậu đài. Rikimaru đang trao đổi với phiên dịch viên và bác sĩ của chương trình, rất nhiều người lo lắng đều đi sang hỏi thăm, kể cả các cậu thực tập sinh và nhóm khởi xướng.

Lưu Vũ đã để ý chàng trai người Nhật này từ màn trình diễn bùng nổ của anh, nhận ra được sự khác thường trong từng bước đi trên sân khấu, cậu lo lắng nhìn về hướng người kia đang mệt mỏi nằm nghỉ, nói với Tiết Bát Nhất, "Nhìn anh ấy như vậy... tớ có chút đau lòng."

Vì quá nhiều người quan tâm vây quanh Santa, Lưu Vũ chỉ có thể đứng một bên nhìn, chợt cậu xoay lưng chạy đi một cách đột ngột, không cẩn thẩn va phải Trương Gia Nguyên, lại cuống cuồng xin lỗi. Cậu loay hoay là vì muốn tìm Lelush, vị thầy giáo dạy tiếng Trung cho hai bạn người Nhật trong thời gian luyện tập trước đó. Bóng dáng y phục đỏ tươi vội vã lướt trong đám đông, như đoá mẫu đơn lúc ẩn lúc hiện giữa rừng hoa dưới mưa, trên cánh hoa đọng lại những giọt mồ hôi của sự thấp thỏm lo âu.

"Santa, cậu ăn gì?" Rikimaru ngồi bên giường, đã qua được ba tiếng kể từ lúc Santa ngất ở hậu đài, nhân viên cũng giúp đưa anh về phòng nghỉ ngơi sau đó và gửi thuốc đến. Santa tỉnh rồi, anh ngồi dậy cử động các khớp tay và chân để kiểm tra tình trạng bản thân một chút, cười đáp lời, "Cho tớ một phần cháo đi, cảm ơn cậu nhé, Riki."

"Được, tớ đi rồi về ngay."

Cánh cửa cót két mở ra từ bên trong, Rikimaru vận áo khoác ngoài màu xám tro đi ra, "bộp" một tiếng bất ngờ, cậu bàng hoàng nhìn quanh, kì lạ là không có ai.

"A... Đau quá." Tiếng rên với âm lượng cực nhỏ từ sau cánh cửa thốt lên, là Lưu Vũ. Rikimaru vội khép hờ cửa lại, cẩn thận tiến đến xem trên trán cậu ấy có để lại dấu đỏ hay không, "Thật xin lỗi, tôi không nhìn thấy cậu." Là một câu tiếng Trung.

Lưu Vũ sờ sờ trán mình rồi nhìn xuống vật cầm trong tay, thở phào nhẹ nhõm. Cậu cười, nét cười ôn hoà dễ mến khiến người khác yêu thích không thôi, "Tớ không sao, thật ngại quá, tớ đến thăm Santa. Sức khoẻ của cậu ấy đã tốt hơn chưa?"

Cập nhật lại tình hình sức khoẻ của Santa xong, anh liền để cửa bảo Lưu Vũ vào phòng xem người nọ, còn bản thân thì lại tiếp tục hoàn thành nhiệm vụ được giao ban nãy, mua cháo.

"Xin chào, em là Lưu Vũ, anh còn nhớ em chứ?" Lưu Vũ bước vào căn phòng đôi được bày trí gọn gàng sạch sẽ, lại nhìn đến người nửa nằm trên chiếc giường gần cửa sổ kia. Vóc người cao lớn chắn cả giường, bên ngoài mặc chiếc áo thun trắng rộng rãi rất tôn dáng, khuôn mặt điển trai chăm chú nhìn ngoài cửa sổ, trong đôi mắt kia là bao la tinh tú trời đêm phản chiếu, dù là đang mang bệnh nhưng anh vẫn toát lên sự nam tính quyến rũ, mái tóc bết mồ hôi xoã ra tùy ý gợi cảm, người Nhật đều câu dẫn như thế sao. Đôi con ngươi đã sớm nhận ra sự hiện diện của cậu, anh xoay người nhìn chằm chằm thiếu niên mảnh khảnh trước cửa, "Tất nhiên là nhớ em rồi, lúc bắt đầu quay em cùng nhóm mặc phục trang màu đỏ rất bắt mắt, là cổ phục Trung Quốc, đúng không?"

Santa x Lưu Vũ | "Shmily"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ