Sau khi công bố danh sách lớp A xong, buổi ghi hình vòng 1 coi như đã hoàn thành. Tiếp đến là chia phòng kí túc xá, mọi người lần lượt bước lên xe chuyên dụng để đến khu kí túc, Santa ở trong đám đông vốn có ưu thế chiều cao 1m85, kiễng chân lên là có thể quan sát xung quanh rồi.
Cẩn thận xem xét một vòng lớn cũng không tìm thấy người đó, Châu Kha Vũ ở đằng sau tò mò hỏi anh, "Santa, anh tìm ai sao?"
"Anh tìm Lưu Vũ." Santa đáp lời, ánh mắt vẫn không ngừng dò tìm mèo nhỏ của mình.
"Lưu Vũ anh ấy đã đi trước rồi, anh cũng lên xe đi."
Santa nghe được có phần thất vọng, những tưởng sẽ được ngồi cùng chuyến xe, cùng hàng ghế với cậu rồi bồi dưỡng tình cảm, vậy mà cậu đã nhanh chân chạy đi trước mất, bỏ người nhỏ bé, đáng thương như anh lại. Anh cũng không suy nghĩ tiêu cực, khôi phục lại dáng vẻ thư thái vô tư rất nhanh, cậu vẫn chưa có tình cảm với mình, hành động như thế cũng không có gì lạ. Anh mỉm cười nhìn Châu Kha Vũ, "Cảm ơn em, đi cùng nhé?"
Cậu cười cười từ chối, "Em sẽ đi xe sau với Nguyên Nhi, anh đi trước đi."
Nói rồi cậu quay lưng đi về phía Trương Gia Nguyên, kéo tay người kia lên xe.
Santa cảm thán, 'Cũng giống mình nhỉ?', nhưng chàng trai 2002 này có vẻ đã thành công rồi, nhìn xem biểu cảm của họ hoà hợp như mới cưới ấy, ghen tị quá. Xem ra bản thân anh phải cố gắng theo đuổi cậu hơn nữa!
"Santa! Xe sắp khởi hành rồi."
Đích đến là một toà nhà khổng lồ với kiến trúc độc đáo, bề ngoài không khác gì một cái vỏ sò dị dạng nhuộm màu xanh biển, diện tích rộng lớn gồm hai tầng, cổng vào an ninh đều rất nghiêm ngặt, sẵn sàng để phục vụ cho chương trình.
Các thí sinh lũ lượt xuống xe, Châu Thâm đã đứng ở ngay cửa vào đợi họ, anh vận áo trắng ở bên trong, ngoài khoác một lớp áo vải len phối màu hồng và trắng một cách tùy tiện, kiểu cách thời thượng hiện đại, cũng mang hơi hướng phi giới tính, nổi bật giữa đám người.
"Hoan nghênh mọi người đến với kí túc xá của Chuang 2021! Tôi là HLV Châu Thâm."
Đợi đến lúc Châu Thâm phát biểu xong thể lệ để được vào kí túc, tất cả bắt đầu huyên náo tản ra đi tìm hạt đậu theo lời anh. Vốn dĩ Santa đã tìm được Lưu Vũ rồi, nhưng thấy cậu vui vẻ đứng cạnh bạn bè ở cùng nhóm thì cũng ngại đến, em rất tốt bụng, vậy nên nếu nhỡ làm phiền thì em cũng không tiện mở lời từ chối, thôi thì lúc tìm đậu xong sẽ vào cùng lượt vậy.
Chưa được mười phút, mọi người đã tìm được gần hết đậu giấu trong khuôn viên, đúng là lợi thế về số lượng mà. Ai cũng vội vã chen lấn nhau để vào được trước, tất cả đều có chung một ý nghĩ vào sớm sẽ có cơ hội được ở phòng tốt, bọn họ đã rút kinh nghiệm từ các mùa trước rồi! Trong lúc hỗn loạn không ngừng, anh mất dấu Lưu Vũ, lo lắng không rõ cậu đã vào trong hay chưa, may thay có Rikimaru kéo hồn anh trở về, góp đủ đậu với người khác để tiến vào.
Trong một khoảnh khắc ngắn ngủi kia, dường như anh đã quên mất chính mình cũng phải tranh phòng ở, chỉ biết sốt sắng xem ai đó đã được vào trước, có phòng tốt hay chưa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Santa x Lưu Vũ | "Shmily"
FanfictionBối cảnh: Hiện đại, dựa trên những sự kiện trong Sáng Tạo Doanh 2021 mà chắp vá thành. Tags: song hướng thầm mến. Viết theo tiến độ chương trình, vì mình thấy trong cái giả có cái thật thì sẽ mang lại cảm giác chân thực hơn, có cảm giác cp quá real...