Third Person P.O.V.
Nabalot ang Underground City ng takot at mga bangkay ng mga underlings ng Red Phoenix. Nag karoon ng war sa pagitan ng Red Phoenix at D.A.S.H. dahil sa pagtangkang halikan ng leader ng RP si Killing Goddess dahilan upang magalit ang D.A.S.H.
"So ikaw nalang pala ang natitirang buhay"sabi ni Deadly Racer habang papalapit sa isang lalakeng takot na takot. Binalik ni DR ang baril niya sa tagiliran niya at nag unat unat. Sinapak niya ang lalake hangang sa bawian ng buhay. Lumuwa din ang mga mata at utak nito.
"Tapos na ba twin?"sabi ni Killing Goddess na papalapit kay DR na may hawak ng katanang Nababalot ng dugo.
"Psh tatanungin ko"sabi ni DR
"Bilisan mo may pasok pa Bukas"sabi ni Killer
Hinawakan ni DR ang ear piece niya para ma activate at makausap si Shadow Princess
"Ate tapos na ba gusto na namin umuwi"sabi ni DR
"Hindi pa kami tapos maauna na kayo sa extraction point"sabi ni SP
pinatay na ni DR ang ear piece niya
"Mauna na daw tayo sa extraction point"sabi ni DR
tumango naman si Killer na nakaharap sa mga bangkay binaon niya ang katana niya sa puso ng bangkay
"I double check muna natin sila para siguradong patay"sabi niya at binunot ang katana niya
"psh"hissed ni DR na hinugot ang mga baril niya at nag lagay ng silencer at pinag babaril ang mga bangkay.
Si Shadow Princess naman ay naka dapa sa dulo ng isang Cliff at nakatutok sa sniper niya at inaabangan ang Escape caravan ng Leader ng Red Phoenix.
Si Dark Eyed Prince naman ay nasa likod ng puno sa tabi ng highway.Hindi nag tagal at dumating na ang Escape caravan ma may dalawang kotse at isang motor.
Tinira ni SP ang hood ng Lead car dahilan para mabanga ang main car, Sinunod naman niya ang motor sa likod inasinta niya ito sa gulong kaya naman tumilapon kung saan ang naka sakay.
At huli sa lahat ang gas tank ng Main car kung nasaan ang culprit ng war ang Leader ng Red Phoenix.
Ng mag kabangaan sila ay lumabas na si Dark Pinag gagamit niya ang mga ito gamit ang mga Riffles niya. Masyado naging busy si Dark kaya hindi niya namalan ang lalake sa likod niya at hahampasin na siya ng baseball bat. Nabigla si Dark ng narinig ang malakas na pagbagsak ng baseball bat kaya naman napalingon siya sa likod niya at makita ang lalake na may dugo sa noo napalingon naman siya kay Shadow at napangisi. Napa thumbs up naman si shadow kay Dark. Lumapit si Dark sa takot na takot na leader ng Red Phoenix na si Lightning tinutok ni Dark ang riffle niya sa Leeg nito.
"Don't kill I will pay you I'll give you anything you want"sabi ni Lightning
"There are things your money can't buy and That is your life" walang emosyong sabi ni Dark at binaril ang adam's apple ni Lightning.
Napahawak naman si Lightning sa leeg niya na dumudugo nag simula narin siyang umubo ng dugo hangang sa bawain siya ng buhay. Lumapit naman si Dark at bibaril ang ulo ni lightning para masiguradong patay ito.
"Okay let's go to the extraction point now"sabi ni Shadow kay Dark gamit ang ear piece niya. Naglakad na silang dalawa papunta sa extraction point.
Killer Goddess P.O.V.
Nag lalakad na kami ni twin papunta sa Extraction point matapos siguraduhing patay na ang mga member ng Red Phoenix.
Ang nakapag tataka ay meron aking nakitang kakaiba dun sa isang bangkay na nandon meron itong kakaibang presensya kumpara sa isang ordinaryong gangster or more correctly underling. Iniisip ko lahat ng ito pero napatigil ako ng
"Akala ko nauna kayo samin"sabi ni Ate (shadow)
"Sabi kasi ni Killer I check daw namin kung may buhay pa"sabi ni Twin (DR)
"Ui tama na yan may pasok pa bukas"sabi ni Kuya (Dark) para hindi na ito humantong sa pikunan
Sama-sama kami nag lakad papauwi. Habang pauwi ay labis parin akong nag tataka......
"Parang mansama ito"sabi ko sa isip ko
BINABASA MO ANG
D.A.S.H.
ActionWe are bound with our blood. We are the frecious beast of the Underground. We are the record holder of the bloodiest War. We are D.A.S.H. ©All rights reserve sy 2015-2016