Eirian's POV
okay! time check- 9:30, grabe antok pa ako ee. bangag kagabi.
naligo at nagbihis na ako. may kailangan gawin ang isang lover upang makuha ang kanyang mahal :))
MALL
"miss? pwede po bang patingin nitong DSLR nyo?"
"sige sir, eto." yun chi-neck ko lng yung DSLR. maganda sya! ito ang gagawin kong unang move, bahala na si Batman sa aken.
.....
pagkatapos kong bayaran yung DSLR punta ako sa bookstore dpat this time ung babasahin tlga ni khristelle.
"hmmm... miss? pede po ba patingin ung mga bagong romance na libro nyo dito?"
"ahh. sir dito po, ito po ung mga bagong romance nmen sir. pero ito po ung pinakamaganda sa lahat pero para po sa taste ko yun, sir."
"aahh. ito? anung takbo nung story nito alm mo ba?"
"opo. binili ko po kase yan ee. ang story po ee may dalawang couple na ayun sa author mali yung time ng pag-iibigan nila. pinaghiwalay sila ng kanilang parents ung girl po pinasok sa kumbento tapos ung boy pinadala po sa ibang bansa. mahal na mahal paren po nila ung isa't isa pero dahil sa sakit halos lahat ng babae sa lugar ni boy ay pina-iyak nya. kung baga naging casanova po sya. ung babae po naging madre, isang araw nag kita sila ulet at nagpasya si girl na talikuran ang pagiging madre, nung nalaman po ng family nila yun syempre ginawa nila ang lhat sinabi nila na magkapatid sila khet hnde. mortal enemies po kase ung parents nila, pero dahil matalino ung lalaki nag pa DNA sila at nalaman na hnde sila magkapatid. ayun po naging sila sa dulo. "
"sure ka? ibibigay ko kase 'to sa liligawan ko."
"opo, maganda po. sige sir mauna na po ako, may mga ibang customers den po kase ako ee."
"sige. thank you."
binasa ko at ung mga unang part mkhang maganda nga kaya binili ko nga at umuwi
BAHAY
"khristelle sana magustuhan mo." sabi ko habang binabalot ko ung gift ko sa kanya ang tanong paano ko to ibibigay sa kanya???alm ko na ahaha! alm ko na! :)))
teka ano kayang pwedeng isulat dito? alm ko na :)))
khristelle,
alm kong hnde mo pa ako kilala pero nais ko lng sbihin na mahal kta. Matagal na. so please hayaan mo lht ng gagawen ko makuha ko lng lng pagmamahal mo
-Secret Admirer
1 na pla! hala! ibigay ko na nga 'to!
"bata!"
"ako po?" sagot nung batang tinatawag ko, lalaki sya at ang cute nya. Ayyy! teka, nababakla nnmn ako =_=
"oo, kaw nga! malamang nmn yung hawak kong teddy bear dba?"
"ekkk! mean! bket po ba?"
"ahaha! gusto mo ng ice cream?"
"opo! opo! sige po! gusto ko po! promi--"
"ahaha! oo nga, gusto mo nga pero may papagawa ako sayo. ayus lng ba?"
"sige po basta wag mahirap po aa?"
"okay wag basta wag mong sasabihin na ako nag pabigay sayo okay?"
"sige po! promise di ko po sasabihin! sige na po yung ice cream ko po aa? ahaha! ano po ba gagawen ko?" bat ang hyper ng batang 'to?
"sige! bibilhan kta mamaya pag balik mo. basta wag mong sasabihing ako ha?"
"opo! opo! promise hnde po!"
"ang hyper mo! teka eto dalhin mo dun sa bahay na yun! *turo sa bahay ni khristelle* dyan sabihin mo ibigay kay khristelle."
"khristelle? sige po! teka ung ice cream ko po aa?"
"oo! sige na bigay mo na."
"sigeeeeeeeeeeeee po!" ayun tumakbo na sya!
"ahaha! kuya nerd pala yung gusto mo?"
"yabang mo! pero mabait sya, maganda ren kaya sya."
"ahahah! kuya true love ata yaaan!"
"paano mo nasabi?"
"kase khit pogi ka mahal mo yung nerd na yun!"
"mean ka! ahaha! lika na bilhan na kta ng ice cream mo bago ako tumakas sayo! :P"
--
A/N: walang kwentang updateee~ ahahah! nga po pala! ung DSLR --->
ganda noh? kung hnde nyo po makita open nyo nlng po yung picture sa new tab lalabas na po yung DSLR. :)))
BINABASA MO ANG
Love Trilogy
Teen FictionSa istoryang ito may tatlong tao na magulo ang buhay! As in superrr. Basahin nyo nlng po para maintindahan nyo kung bket magulo. :))) *First story ko po sya so pleaseeee. Pretty please. support po :))* ~DefinitelyaStalker