Yêu nghiệt phu, đào hoa thê

1K 1 1
                                    

[yêu nghiệt phu, Hoa Đào thê] tác giả: Lão Quách gia bính bính

Văn án

Xuyên qua không ngạc nhiên, ngạc nhiên là tỷ là đào bồn cầu đào ra xuyên qua thời không chi suy đạo, bắt đầu đổ lên cùng bị đẩy ngã cuồn cuộn tiên tình lãng đào sa.

Đây là nhất thiên khác chuyên sủng văn!

Nếu ngươi là phúc hắc yêu nghiệt khống, như vậy này văn, ngươi phi xem không thể!

Nếu ngươi là yy mê, như vậy này văn, ngươi không thể bỏ qua!

Nếu ngươi có điểm kích tình tình kết, như vậy bánh bột ngô nhược nhược nói một tiếng, chính bóng ném vs phản thủ cầu!

Nếu ngươi có điểm võ hiệp tình kết, bánh bột ngô ngao ngao nhượng một câu, trốn thê lữ, giang hồ đi!

Thiên hạ thứ nhất yêu nghiệt ta phu quân!

Tỷ là ai, Hướng Hoa Đào là cũng!

Đều nói Hoa Đào xuân sắc ấm trước khai, nắng ai không xem ra!

Tỷ chính là giang hồ không người không biết không người không hiểu Liễu Hạ Huệ hủy diệt giả!

Khác vô địch chuyên sủng văn ha ha!

Bánh lớn là tốt rồi này khẩu, đừng cười, đừng cười!

Nội dung nhãn: Xuyên qua thời không vui mừng oan gia thiên làm nên cùng tình có chú ý

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Hướng Hoa Đào, Vân Hoành Hi, Dung Thiên Nam, Long Điền

phối hợp diễn:

cái khác: Hoa Đào nữ một cái, phúc hắc nam nhất cái sọt

1, thứ nhất hồi

Hướng Hoa Đào mông, tuyệt đối giọt cùng với khẳng định giọt mông. Hướng Hoa Đào vắt óc tìm mưu kế cũng tưởng không rõ, nàng nguyên lai ở đào bồn cầu tới, như thế nào đào đào liền đem chính mình cấp đào đi vào!

Hướng Hoa Đào luôn luôn không thói quen tọa xí, cho nên hắn phòng nhỏ lý dùng là là ngồi xí, nói hôm nay nàng thị trường mua đồ ăn nghẹn cả buổi nước tiểu, lòng như lửa đốt chạy đến WC, hai chân khép lại, khởi liêu giải dây lưng động tác quá lớn, nhưng lại đem bồn rửa tay thượng sấu khẩu plastic chén cấp tảo vào ngồi xí động trong động!

Nhất bối là, ngươi nói ngươi plastic chén đúng là không lớn không nhỏ, này tử cái chén độ rộng thế nhưng cùng WC động bình thường lớn nhỏ, kết quả liền cấp chặt chẽ thật thực địa bộ ở tại ở xí trong động. Hướng Hoa Đào thấp giọng mắng một tiếng, nha bộ so với thị trường chứng khoán còn lao!

Hướng Hoa Đào cái kia buồn bực a, nhưng là không có cách nào, ngươi lao a, ngươi không lao không được a, hội đổ giọt a, ngươi làm cho người ta lao cũng không thành a, đòi tiền giọt a! Hoàn hảo Hướng Hoa Đào sinh ra ở núi nhỏ trong thôn, nhìn quen gà tràng chuồng heo ngàn đôi thỉ đại trường hợp, kết quả là, Hướng Hoa Đào anh dũng vô cùng bộ nổi lên một cái plastic túi, mắt sáng như đuốc, tiêm tinh tế thủ duỗi ra, bắt đầu đào cái chén!

Yêu nghiệt phu, đào hoa thêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ