Thứ năm mười tám hồi
Đẩy cửa mà vào là hai cái mặc thấm lặc tộc thị vệ phục nhân, một cái mũi ưng, một cái sụt mặt, trên người sát khí hôi hổi, dù sao cũng phải xem ra, chính là hai cái hung thần ác sát, âm hiểm độc ác chủ.
Thân hồng y tự nhiên là vân yêu nghiệt kia phong hoa tuyệt đại nhị ca Vân Hoành Côn mỹ nhân. Giờ phút này vân mỹ nhân, nằm ngồi ở kia coi như thoải mái ghế trên, che khuất hơn phân nửa khuôn mặt mặt nạ như trước đội, thấy không rõ vẻ mặt như thế nào.
Chính là theo hắn kia nhàn nhã bừa bãi dạng liền đó có thể thấy được, này nổi giận đùng đùng mà đến nhân, cũng không có làm cho vân mỹ nhân tâm tình có chút gợn sóng cùng không yên. Kia tiêm trưởng tay trái, tuy rằng thường xuyên đắn đo binh khí, lại như trước trơn mềm nhu nị, đắn đo chén rượu, đưa đến kia phấn diễm mà tốt đẹp đôi môi biên, tự tại chước uống tiểu rượu. Mà cánh tay phải bởi vì trúng tên, giờ phút này bán thùy tại bên người, miệng vết thương cũng thô sơ giản lược băng bó hạ.
Vào hai người phân trạm hai bên, vẻ mặt âm ngoan nhìn vân mỹ nhân. Mà theo sau vào, là hai cái đồng dạng thị vệ cho rằng nhân nâng một cái ghế, ghế trên ngồi một cái vẻ mặt vẻ lo lắng nam tử, cũng là kia bị vân yêu nghiệt đánh thành trọng thương đồ lan.
Trở lại thấm lặc đồ lan, Đồ Thiên cùng hoàng tộc người trong tự nhiên hao hết thuốc hay, đem hết toàn lực vì đồ lan chữa thương. Giờ phút này đồ lan, tuy rằng toàn thân xương cốt đã muốn bác tiếp lên, nhưng vẫn nhu nằm cho trên giường hảo hảo tĩnh dưỡng một phen, không tam hai tháng không thể giống người bình thường bình thường hành tẩu tọa lập. Về phần về sau ở võ học thượng, đừng nói không thể tiến thêm, liền ngay cả nguyên bản tu vi, cũng đem đại suy giảm.
Nghe nói phách thiên chiến thần bị bắt trở về thấm lặc, đồ lan liền kiềm chế không được. Quen thuộc người của hắn đều biết nói, phách thiên chiến thần Vân Hoành Côn đó là hắn trong lòng chấp niệm, đồ lan tâm tâm niệm niệm suy nghĩ, đó là có thể nhất bại phách thiên, đoạt lại chính mình nhiều lần chinh chiến sở chịu không địch lại chi nhục. Giờ phút này phách thiên bị bắt, đồ lan có thể nào còn trước sau như một ngủ ở trên giường chữa thương, lúc này liền cường chống đỡ ngồi dậy tử, yêu cầu thủ hạ bốn thân tín đưa hắn đưa tới tới đây, nhất định phải hảo hảo làm nhục phách thiên một phen, đồ lan thậm chí một đường tới đây, đã muốn tưởng tốt lắm chư bàn hình phạt yếu gia tăng ở phách thiên trên người.
Tiến trong phòng, vẻ mặt mưa dầm dầy đặc đồ lan liền thấy được trước mắt này một bộ dày trường hợp, hơi hơi giật mình trụ. Dĩ vãng ở trên chiến trường nhìn thấy Vân Hoành Côn, đều là một thân áo giáp, màu đỏ chiến bào ngồi ở lập tức, loại nào uy phong lẫm lẫm. Mà giờ phút này Vân Hoành Côn, bán y ở ghế dựa lý, đen thùi tóc dài nhất tả xuống, màu đỏ trường bào chương hiển hắn cao quý, thon dài mà trắng nõn ngón tay đang ở vô cùng tao nhã nâng chén chước ẩm, đồ lan này phiên vừa thấy, mí mắt nhảy khiêu, hảo một bộ, một bộ mị hoặc thiên thành cảnh tượng.
Thấp giọng mắng chính mình một câu, đồ lan nghiến răng nghiến lợi nói: “Vân Hoành Côn, ngươi nhưng thật ra lão thần tự tại, thế nhưng còn có người cho ngươi bị rượu, hảo hảo uống nhiều mấy chén, tái một hồi ngươi tưởng như vậy tiêu diêu tự tại, nên để cho bối tử!”