P

273 11 0
                                    

Mọi người đã từng thiết nghĩ rằng cuộc sống của mình sau khi kết hôn như thế nào không? Tình yêu sau hôn nhân sẽ thế nào? Sự lãng mạng, ngọt ngào thuở mới yêu liệu còn lại được bao nhiêu khi cả hai "chung một nhà"?

Đúng! Cái gi cũng thay đổi theo thời gian của nó, chẳng có gi là mãi mãi. Kể cả cuộc tình của Park Jimin và Park Chaeyoung

Park Chaeyoung một cô gái không phải gọi là quá xinh đẹp nhưng theo lời nói cả tất cả mọi người thì cô lại là một người ưa nhìn. Hiện tại thì cô đang là một chủ cafe kinh doanh nhỏ, năm nay 25 tuổi. Một con số quá gọi là trẻ cho những ngày tươi đẹp phía sau, nhưng Chaeyoung đã tự tay chấm dứt cái gọi là tuổi trẻ ấy bằng việc kết hôn. Hừ.

Năm hai của đại học, Chaeyoung lúc đó chỉ là một cô bé nhút nhát chẳng dám bắt chuyện với ai.Cô mới chuyển trường, gia đình từ Úc trở về Hàn Quốc này để phát triển kinh doanh hơn. Lúc về đây cô chỉ có một người bạn duy nhất đó chính là Lisa, theo cậu ấy đi chơi nhiều nên cũng giao du kết bạn được nhiều hơn trước. Cũng chính nhờ Lisa Park Chaeyoung mới gặp được anh-Park Jimin chồng cô.

Anh là con trai của chủ tịch tập đoàn Park, giàu có đẹp trai ga lăng nói chung là tất cả của sự hoàn hảo đều dồn lên con người anh. Cô thích anh trước, cũng chẳng dám nói ra sợ sẽ mất đi tình bạn vốn có nên cứ im thinh lặng tiếng. Vào cái ngày sinh nhật của Jeon JungKook bạn trai Lisa, Chaeyoung mới biết rằng anh cũng thích cô. Vì sao ư? Họ làm tình với nhau. Điên rồ.

Chaeyoung bắt đầu tránh mặt anh sau đêm ở nhà Jungkook, cô sợ khi phải đối diện với anh . Hai tháng qua cô không đến trường cũng không ra ngoài đi chơi cùng Lisa cứ ở ẩn trong nhà mà chẳng biết làm gi. Ba mẹ phát hiện ra điều bất thường, họ thấy cô có nhũng thay đổi nên đã nghi ngờ cô mang thai. Biết được sự thật từ chính miệng đứa con gái của mình, họ cũng chả trách móc gi. Cứ thế mọi chuyện điều êm dịu và trở về với quỹ đạo của nó.

Cứ thế bụng Chaeyoung ngày càng to nhiều hơn một chút, cảm giác mang trong mình một sinh linh thiệt là kì diệu. Vào một ngày tuyết rơi ở Hàn, khi đang dạo quanh khu nhà để nghịch tuyết cô bắt gặp anh. Sao anh ốm quá vậy? Đó là lời suy nghĩ đầu tiên xuất hiện khi Chaeyoung nhìn thấy anh, anh cũng nhìn thấy cô. Chaeyoung bối rối chả biết làm gi, nên đành bỏ chạy khi anh đang bước đến gần cô. Nhưng mà sao Chaeyoung chạy lại anh đây khi cô là một xác hai mạng, đành phải chịu sự áp lực đối mặt với anh. Anh nói anh biết hết tất cả, anh xin lỗi cô, anh nói anh sẽ chịu trách nhiệm. Cô thật sự rất cảm động, nên đã đồng ý mà bên anh suốt đời.

Hai bên gia đình cứ thế gặp mặt nhau bàn hôn sự bàn về tương lai của họ sau này. Chaeyoung và anh cũng chả quan tâm vì cả hai đều biết phải sống như thế nào khi có đối phương bên cạnh. Thời gian thấm thoát cũng qua hai năm ,Chaeyoung đã sinh cho anh một cu nhóc kháu khỉnh y chang ba mình chả giống cô một chút nào. Từ khi có sự ra đời của Tobi cuộc hôn nhân của họ cũng bất đầu thay đổi.

















By Letter

minrose | một chút yên bìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ