Chapter 1: The Proposal, The never ending Love Story.

2.4K 52 24
                                    

[Jasmine Pov]

jusko Thank You LORD!!! at Graduate na ako ng High school at College! sobrang saya ko kasi  ang daming nangyari sa buhay ko. pero may kulang padin. :(

kahit naman sabihin ko na masaya ako dahil naka graduate na ako sa college, wala namang araw na hindi ko naiisip si "ZACH".

--

*zZzZzZzZ* (__  __''')

nananaginip si jasmine...

...

"sinong batang yan?" pabulong ko sa sarili kasi may nakita akong bata mmhh? medyo kamukha ko at wait! sino yung hinihintay nya?? malapitan nga...

"hoy! bakit kamukha kitang bata ka?! kakambal ba kita?" sabi ko sakanya habang nakaharap, but tehh! nakakaloka di nya ako pinapansin.

"isnabera ka! bat di mo ko pinapansin?" sabay hawak sa braso nya at nagulat ako sa nangyari dahil sa pagka-hawak ko sakanya ay tumagos yung kamay ko sa braso nya! this cant be real?! oh my datung puti! patay na ba ako?! +__+'''

amaghost naba? oh may gas! so are you telling me that amaghost !? TT^TT

but theres more... 

may lumapit sakanyang lil cutie boy!

oh my!!! ((O)_____(O))

si ZACH! <3

"sabi ko naman sayo babalikan kita eh" sabi ni zach kay jasmine!, i mean yung isang jasmine, yung high school na jasmine. at sabay yakap ni jasmine2 kay zach ng mahigpit at lumuha ng parang t*nga.

"eh akala ko kasi di mo na ako babalikan, matagal pa naman kitang hinintay!, bakit ba kasi ang tagal mong dumating ulit?" sabi ni jasmine2 kay zach habang humahagulgol sa pag-iyak.

...(at ako naman ay naka titig lang sakanilang dalawa, tinitignan ko kung anong mangyayari, eh hindi naman ako pwede maki-entrada kasi entity lang ako sa kanila so useless kung mag tantrums man ako sa harap nila kasi di nila ako makikita. ) </3

"natagalan ka ba jasmine ko?, alam mo naman madami kasi akong pinaghahandaan para sayo,  i mean para sa atin, para pag dumating yung time na may problema tayo, handa na tayo at handa na natin harapin yung bukas na kasama kita." mahinhin na sabi ni zach kay jasmine habang nakayap at hinalikan sa noo (forehead), at pababa ng pababa ng ilong hanggang mapunta sa lips.

...(kinikilig na ako sa mga nangyayari! oh may Gosh! ano bayan kayung mga bata kayo ang eeksena nyo! talo nyu pa yung totoong jasmine at zach ha!?)

habang nag totrololol(umiikot ng nakahiga sa sahig)  ako sa harapan nila kasi kinikilig ako.

at may biglang!!!

*BoOoOoOoGshhhhhhhhhhh!*

In Your Eyes [sa mata ng mga single]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon