Hi!!!! after ng waltz dance namin walan ganong nangyari masyado nung mga araw na lumipas pero siguro nga ganon mag laro ang tadhana sa akin minsan pagbibigyan ako minsan paasahin ako sa mga bagay bagay, pero laking gulat ko na lang dahil sa final grouping namin for the whole term ay ka grupo ko siya. YES! THANK YOU VERY MUCH LORD! mahal parin talaga ako ni Lord at ng tadhana kahit binibitin ako minsan ng tadhana. Pero di pa dyan nagtatapos ang surprise of the day sa akin ng tadhana dahil siya yung partner ko sa sayaw namin sa swing ayiiiiiiiiiiii XD ang galing talagang mag pa kilig ng tadhana sa akin sobrang kilig much ako dahil pinag bigyan nanaman ako ni Lord. Grabe sobrang saya ko nung siya yung naging partner ko sa swing pakiramdam ko nasa cloud nine ako. At sobrang pula nung mukha ko sabi ng mga kaibigan oo aaminin ko dahil sa kanya namula ang mukha ko at kasing pula ng kamatis ang mukha ko.
Well sa sobrang excitement,kilig at kaba ko piling ko ay any second now I will fall na pakiramdam ko bibigay na ang legs sa sobrang panginginig. Grabe you know the feeling of having butterflies in your stomach, well even if you don't going to tell you that I feel that every single day that I see him. Pero para sa mga literal na mag-isip ah hindi literal na may butterfly sa tiyan ko ha.
Ah pero balik tayo sa sayaw namin ang pinaka gusto kong part yung wrap around yung feeling na yakap ka niya.... ayyyyyyy grabe ang kilig ko noon kung pwede nga lang talagang magtitili nung oras na yun eh magtititili. At grabe ang soft ng hands niya at siya pa nga ang nagtuturo sa akin ng mga steps minsan eh.Grabe talaga kung pwede lang itigil oras ititigil ko na talaga ma pahaba lang oras naming dalawa eh. Pakiramdam ko all is perfect nung time na yun eh lalo na nung gumawa yung grupo namin nung sariling steps para sa swing napakaraming wrap around nung steps namin and grabe yung feeling nung hawak niya yung kamay ko tuwing mag tu-turn oh my gosh feeling ko nasa ulap nanaman ang ulo ko. Oh thank you so much for this wonderdul day.This is one of the most best day of my life. >////<
Well sabi nga nila lahat ng bagay ay kaylangan magtapos..... at ibig sabin kung may start tong sayaw naming swing may ending rin. Oh why o why do this have to end. Bakit ba ganon pasasayahin ako tapos palulungtin din naman ako di ba pwedeng masaya na lang all the way minsan lang naman eh.
Oh well this day is still wonderful because for the very first time in my life sumayaw ako na kasayaw ko ang guy na gusto ko. This is the first dance that I felt so happy like as if I can die out of my own happiness. How I wish that he could feel the same way as me.
Oh please sana maulit pa toh ulit minsan ko lang maranasan ang ganitong feeling. Iba ito kaysa before kasi dito sa nararamdaman ko para sa kanya its so different, this feeling it... it drives me crazy na halos hindi na tumigil ang puso ko sa kakatibok ng mabilis dahil lang sa nakikita ko siya. Daig ko pa ang isang bata kung mag mukmok sa isang sulok kapag di ko siya nakikita. At sa bawat pag tulog ko siya na lang ang hinahanap hanap ko kahit sa paggising siya parin ang hinahanap hanap ko. Eh kulang na lang ata eh lagyan ko ng napakaraming picture niya yung buong kwarto namin eh para lang sa pag pikit at pag mulat ng mga mata ko ay puro mukha niya ang makikita ko eh. Uy baka isipin niyo punong puno ang kwarto ko ng mga picture niya ha hindi ha hindi naman ako stalker para gawin yun eh at isa pa hindi pa ako umaabot sa ganong level noh. And besides I still believe that the real thing is much better than those of the photographs.
I love him so much >/////< Kahit na sabihin pa ng iba na hindi ito love kasi kakikila ko pa lang sa kanya nung orientation day hindi ako maniniwala. Dahil para sa akin this is L-O-V-E. Because I believe in love at first sight. Dahil nga na love at first sight ako sa kanya. At isa pa sino ba sila kung makapag salita sa feeling ko para sa kanya eh yung mga nagsasabi ng mga yun eh ni hindi ko nga ka close comment ng comment close ba kami. And para sa mga taong nag sasabing may ugali at may itinatago siya na ayaw niyang makita ng ibang tao, FYI lang ha akala mo ikaw wala kang tinatago at kala mo kung sinong walang ugali. At FYI lang ulit lahat naman tayo ay may mga kanya kanyang ugali at kanya kanyang sikreto na ayaw nating malaman ng iba noh. Eh kung mahal mo ang isang tao ibigsabihin tanggap mo lahat ng side na meron siya kasi minahal mo siya whole heartedly and you love him for who he is and not for what he is.
Kaya hwag niyong husgahan ang mahala ko at ang pagmamahal ko dahil kayo mismo ay may mahal at nagmamahal. At hindi ko hinuhusgahan ang mahal mo at kung paano ka magmahal ok. So let us all support each other so that we can all find happiness with our special someone ok.
Remember LOVE is the most wonderful thing in the world because not even money can buy it, kasi hindi nabibili ang pag-ibig na dedevelop yan ok. ;)
YOU ARE READING
Ako naman pwede?
RandomNaranasan mo na ba ma love at first sight sa isang tao? Naranasan mo na bang magmahal ng isang tao kaso nga lng parang non existent ka sa kanya? Naranasan mo na bang umasa na balang araw ay magigising siya at mare-realize niya na mahal ka pala niya...