Thư danh: Khi tiểu đầu bếp xuyên đến tương lai tinh cầu [ không gian ]
Tác giả: Nên á
Văn án:
Lý miêu miêu, sinh vu địa cầu lịch 1992 niên, nơi sinh z quốc, trung học tốt nghiệp sau ở nhà nghề nông nửa năm, theo sau vào thành làm công, ở một nhà khách sạn lý làm thiếp trù. Sau trong lúc vô ý chiếm được một cái tùy thân không gian, không lâu lại phát sinh tai nạn xe cộ, xuyên qua đến vũ trụ lịch 1038 niên miêu tạp tinh cầu thượng. Không nhỏ bạch, nhưng không phải nhất thiên thuần túy mỹ thực văn, thận nhập!
==================
☆
, đệ nhất chương
Vũ trụ lịch 1038 niên, miêu tạp tinh.
Một ngàn nhiều năm trước, địa cầu tự bạo. Trước đó, các quốc gia đã biết trước nguy cơ ngay tại trước mắt, vì thế, tưởng tẫn các loại biện pháp, lợi dụng hết thảy thủ đoạn hòa khoa học kỹ thuật, ý đồ ở này hắn tinh hệ tìm kiếm thích hợp nhân loại sinh tồn tinh cầu.
Một viên mệnh danh là Alfa lạp hành tinh lần đầu tiên bị n quốc mount-caron đài thiên văn phát hiện, này khoảng cách địa cầu ước ba trăm năm mươi triệu quang niên, kinh nên quốc khoa học gia nhóm trường kỳ lặp lại luận chứng cho thấy, Alfa lạp tinh cầu thích hợp nhân loại ở lại.
Căn cứ đối toàn nhân loại phụ trách thái độ,n quốc vẫn chưa gia dĩ giấu diếm, mà là đem này nhất trọng đại phát hiện hòa nghiên cứu kết luận lấy luận văn hình thức đăng ở tại quốc gia quyền uy khoa học sách báo thượng.
Tin tức một khi khan ra, toàn cầu ồ lên, theo sau các quốc gia thiên văn học gia lại nhất nhất đứng ra chứng thật n quốc quan điểm.
Phát hiện này thật lớn ủng hộ toàn cầu dân chúng tâm, cho dù địa cầu hủy diệt, nhân loại vẫn như cũ có thể sinh tồn. Các quốc gia chính phủ bắt đầu đầu nhập so với phía trước càng nhiều nhân lực, vật lực, hao phí cự tư, tích cực phát triển hàng thiên sự nghiệp, lấy cầu có thể làm cho người ta nhóm thuận lợi bước trên Alfa lạp tinh cầu Thổ.
Sau, lại trải qua vài thế hệ cố gắng.
Dẫn đầu xuất phát là m quốc du hành vũ trụ cơ động đội, này quốc gia có lúc ấy địa cầu thượng sáu phần chi nhất tài phú hòa tiên tiến nhất khoa học kỹ thuật, các chiến sĩ xuất phát tiền thoả thuê mãn nguyện, khả kết quả lại làm bọn hắn thất vọng, ly Alfa lạp tinh chỉ kém cuối cùng một cái thiên việt điểm khi, đầu não tài trí phân ra này khỏa hành tinh khoảng cách này tinh hệ trung sáng lên hằng tinh vị trí quá gần.
Alfa lạp tinh cầu mặt ngoài độ ấm vượt qua năm trăm độ, đương nhiên, lấy lúc ấy nhân loại khoa học kỹ thuật, năm trăm độ cũng không phải một cái thực nghiêm trọng uy hiếp, khởi động khẩn cấp phòng hộ tráo hoàn toàn có thể chống đỡ. Nhưng là, phòng hộ tráo đại diện tích khởi động, liền cần cung cấp cuồn cuộn không dứt năng nguyên, mà ẩn sâu ở Alfa lạp tinh cầu tầng hạ năng lượng khoáng thạch dự trữ xa xa không nghĩ tượng nhiều.