××דKristen, I love you... Since then.” Azza said while sleeping.
What?
Nalilito kong tinignan si Azza.
He's dreaming of me? I heard he said my name but didn't understand the next words.
Azza fell asleep while we're still working on our project.
Maybe dahil sa pagod at alak, kaya sya nakatulog.
Hindi ko mapigilang pag-masdan ang mukha nya habang natutulog.
Mas mahaba pa ang pilik mata nya kaysa saakin, ang makapal at maayos nyang kilay, matangos na ilong, at ang mapula nyang labi, na masarap halika–
Nasampal ko ang sarili dahil sa iniisip.
Where did that idea came from?
Pinapagalitan ko pa ang sarili ko ng mapa-dako ang tingin ko sa noo ni Azza.
May maliit na scar doon.
Where did he get that?
Ngayon ko lang ito nakita kasi hindi nakatabing ang buhok ni Azza sa noo nya.
Kahit na maniac sya, masasabi kong maamo ang mukha ni Azza, lalo na pag natutulog sya, para syang angel na nahulog sa langit, pero pag gising isa syang devil dahil sa ka-manyakan nya!
Bumaba ang tingin ko at napunta iyon sa topless nyang katawan, namula ang pisnge ko.
Malaki ang katawan nya para sa age nya, lagi siguro syang nasa gym, or di kaya may ari ito ng gym dahil mayaman sila?
Kung ano-ano pang tanong ang pumapasok sa isip ko ng mapansin kong nanginginig si Azza.
Kaya mabilis akong tumakbo sa kwarto para kumuha ng extrang kumot para kay Azza.
Nung makuha ko na yung kumot, lalabas na sana ako ng mapatingin ako sa salamin.
Dahan dahan kong hinawakan ang kaliwa kong tenga.
I feel my cheeks burn as memory flash through my head.
“Aria and I, we're long gone.” he whispered, then kiss my ear, making me shiver.
Napa-sambunot ako sa brown at mahaba kong buhok dahil sa biglang naalala.
I'm not like this before when it comes to boys, nagkaroon ako ng mga suitors but neither of them makes me feel this way.
Si Azza pa lang...
What's with Azza?
Why he make me feel this way?
Do I like him?
This is bad!
×××
Around 8 pm, sa wakas tapos ko na din yung project.
Napa-silip ako sa bintana.
It's already dark.
Napa-buntong hininga ako tapos napa-tingin ako sa natutulog na Azza.
Napa-hawak ako sa ulo ko ng sumakit iyon kaka-isip kung ano ang gagawin ko sa lalaking 'to.
In the end, nag-luto na lang ako ng dinner for two people.
He's my visitor, anyway.
BINABASA MO ANG
Ride of Love [HIATUS]
RomanceWarning: R 16+ | spg Vasiliadis Series: "Drive me crazy." Azza.