Tìm hiểu đối tượng

2 0 0
                                    

Tìm hiểu là điều quan trọng nhất các cậu phải làm trước khi bày tỏ gì với crush! Nếu bạn hiểu crush nghĩ gì thì đó sẽ là một lợi thế cực kỳ lớn cho cậu luôn ý! Hai người sẽ dễ dàng tiếp xúc với nhau hơn. Như mấy cái sở thích, thói quen chẳng hạn,..,..mà khoan đã, đừng có vội vồ vào hỏi : cậu thích chơi môn gì nhất? Cậu có hay đến thư viện không?hmm. Nghe nó khá là đơn giản đấy, nhưng liệu cậu có biết hỏi như thế sẽ chỉ khiến người ta cảm giác như mình đang điều tra hơn là tìm hiểu? Vậy nên hãy thay đổi cách tìm hiểu nhé!
1.Nhắn tin
Nhắn tin là biện pháp có thể nói là tốt nhất để trò chuyện với crush! Nhắn tin thì cậu sẽ có thể chỉnh sửa lời nói hơn là trực tiếp nói chuyện, cậu sẽ không phải run sợ trước người ta nữa! À mà nhiều bạn nghĩ nếu nhắn tin thì sẽ không bộc lộ được cảm xúc nhiều, không tiếp xúc nhiều nên suy ra không có tình cảm với mình nhiều? Ái dzaa, không phải đâu nha! Tui thử cách này rồi và nó thành công mỹ mãnnnn luôn ý! Thành công tận 2 lần đấy nháaa! Nên đừng coi thường cách này!
Ưu điểm của việc nhắn tin còn nhiều lắm! Ví dụ như mình nè, nhờ cái việc ib crush trên facebook mà mình biết được giờ ăn giờ ngủ của crush luôn ấy ghê chưa? Đó là do tui để ý thời gian hoạt động của crush! Sáng sớm thấy ổng on giờ nào là lúc đó ổng rảnh rỗi nhắn tin rồi đó, còn chiều chiều thấy off là biết đi ăn cơm rồi! Mà cái này là crush tui hoi nha! Crush mấy bạn có như vậy không thì tuỳ vào nhiều yếu tố lắm, như crush quá lạnh lùng và ít chơi mạng xã hội thì cách này khá là flop đấy!
Trang sau mình sẽ nói rõ hơn về việc nhắn tin cho crush
2. Tìm hiểu qua người quen
Úi ùi ui, cách này mình cũng thử luôn rồi, và phải nói là nó tuyệt dzời ông mặt trời luôn, cách cho mấy bạn mà ngại nói chuyện với crush nè! Các bạn có làm quen với bạn bè xung quanh crush, rồi sau đó hỏi sơ lược về crush, tất nhiên là không phải lúc nào cũng hỏi về crush nhé, các cứ thử mượn gió bẻ măng tí xem sao! Để khỏi bị mất giá trước bạn của crush nè, ví dụ như mấy bạn muốn hỏi sở thích của crush thì đừng bao giờ hỏi như này nhé: ê anh A thích chơi môn gì thế? Hay hình như anh A thích chơi môn này,..,.trời ơi như thế thì người ta biết là mình đang dò hỏi crush đấy! Nên thay vào đó hãy hỏi như này: Tui thích chơi môn này lắm, mà anh A chơi hay quá, không biết ảnh có thể dạy tui một khoá được hăm? Hay: nhỏ bạn tui thích chơi môn này lắm, bạn ông chỉ nó chơi được ko? Đó đó, mượn bạn bè của mình ra để giả bộ như hỏi giùm cho đỡ mất giá mấy bạn ha:)
3. Trực tiếp trò chuyện
Cái này dành cho mấy bạn có crush cùng lớp, hay đã quen từ trước đồ á nhaa, mấy bạn như vậy có lợi thế lắm đó! Dễ dàng trò chuyện mà không sợ người ta biết tình cảm! Cách này cũng là cách LIỀU nhất luôn đó! Nhưng liều thì mấy bạn mới có thành quả xứng đáng! Các bạn cứ thử làm thân rồi hỏi xem gu của cậu là ai trong lớp chẳng hạn! Nếu sợ lộ quá thì sử dụng 2 cách trên nha, còn nếu dũng cảm thì cứ trực tiếp trò chuyện rồi tìm hiểu người ta nhé bae!
Trang 1
Các bạn có thể chia sẽ câu chuyện về crush của bạn và thắc mắc gì thì cmt bên dưới cho mình đưa lời khuyên nhé!

1001 bí kíp cưa crush Where stories live. Discover now