Văn án:
Takizawa Toshi ba tuổi thời điểm, hắn kia đối ân ái phụ thân lại đem hắn từ phòng ngủ ném ra tới, rõ ràng hắn còn như vậy tiểu, phải bị bắt một người ngủ. Ai, chỉ đổ thừa rải ba quá đáng sợ, tinh phân rải ba khủng bố gấp bội, không thể trêu vào không thể trêu vào.
Sau đó hắn trong ánh mắt mặt dài quá viên câu ngọc hình dạng đồ vật.
Tiểu học thời điểm.
"Abuba ba, ngươi cùng rải ba đều là nam sinh, ta đây là như thế nào tới?"
"Ngươi là chúng ta nhặt được a."
"Thật sự?"
"Thật sự."
"Ta không tin, từ chỗ nào có thể nhặt được ta như vậy soái khí đáng yêu hài tử?"
"Ngươi nhìn xem ngươi này một đầu hắc trường tạc, ngươi này còn gọi soái khí đáng yêu?"
"Oa —— ba ba khi dễ người QAQ"
Hắc trường tạc làm sao vậy? Hắc trường tạc liền không thể soái khí đáng yêu sao? Sau đó hắn trong ánh mắt mặt một viên câu ngọc biến thành hai viên câu ngọc.
Quốc trung thời đại một ngày nào đó, hắn đột nhiên tỉnh lại phát hiện trong ánh mắt mặt hai câu ngọc biến thành tam câu ngọc.
A Bố ba ba vẻ mặt trầm trọng nói với hắn: "Đều khai kính vạn hoa, bảo bối, lại như vậy đi xuống ngươi muốn hạt a."
"A, A Bố ba ba, ngươi đừng làm ta sợ a, ta không nghĩ đương người mù a."
"Bảo bối, vì ngươi tương lai mù cũng không ảnh hưởng sinh hoạt, đi mặt sau xử nữ cung cùng ngươi thúc thúc hảo hảo tu luyện đi."
"Không cần, ta không cần, thúc thúc lại không phải người mù, hắn chỉ là thích nhắm mắt lại mà thôi."
Chờ tu luyện thành công, Takizawa Toshi đã bị ném ra tới. Kia đối không phụ trách nhiệm phụ thân chỉ nói với hắn làm hắn đi tìm hắn chân chính người nhà. Cứ như vậy, hắn bị bắt đi vào một cái xa lạ địa phương, nơi này người vừa nhìn thấy hắn liền vẻ mặt hoảng sợ hô: " Madara!"
Tag: Hỏa ảnhTổng mạnThánh Đấu SĩXuyên qua thời không
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Takizawa Toshi ┃ vai phụ: Madara, Izuna ┃ cái khác: Rất nhiều
1.
Từ lôi quốc gia đến hỏa quốc gia, đường xá xa xôi.
Một đội đi thương tại đây chiến hỏa bay tán loạn niên đại hành tẩu ở hai nước chi gian. Tuy rằng nguy hiểm, nhưng tiền lời cũng phi thường đại.
Thương đội thỉnh một chi hộ vệ, mỗi người cường kiện hữu lực, cầm vũ khí, cũng đủ ứng phó giống nhau sơn phỉ cường đạo. Đương nhiên, nếu là gặp không có hảo ý ninja, vậy chỉ có thể tự nhận xui xẻo. Bất quá các ninja chi gian chiến đấu, đại bộ phận đều sẽ không đem bình dân bá tánh cuốn tiến vào, chỉ cần xác nhận thân phận không thành vấn đề, đa số đều có thể mạng sống.
Senju Tobirama chính là nghĩ cách lẫn vào cái này thương đội tới che giấu chính mình hành tung.
Hắn lẻ loi một mình đi lôi quốc gia làm nhiệm vụ, không nghĩ tới nhất thời đại ý bị trọng thương. Ném rớt địch nhân truy tung sau hắn gặp này chi thương đội, cởi hết thảy cùng ninja tương quan đồ vật phong nhập không gian quyển trục, hắn đem chính mình trang điểm thành người thường, nói dối chính mình là một khác chi thương đội, gặp nạn trộm cướp, thỉnh cầu thu lưu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Quạt tròn gia đại ca-Thử Nhãn Phi Hồng
AdventureThể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , HE , OE , Manga anime , Xuyên việt , Naruto , One Piece , Hitman Reborn , Hunter x Hunter , Kim bài đề cử 🥇 , Đao kiếm loạn vũ , Thị giác nam chủ , Bungo Stray Dogs , Kimetsu no Yaiba Takizawa Toshi ba tuổi...