70.
Takizawa Toshi bị diêm ma Đại vương đưa lễ vật làm cho sợ ngây người.
Quỷ đèn dẫn hắn đi vào một gian phóng đầy thư cùng tư liệu phòng, "Đây là Đại vương làm ta phục chế ra tới địa ngục thành lập chi sơ tương quan tư liệu, bao gồm các loại địa ngục phân chia cùng với tội danh cân nhắc mức hình phạt cùng thẩm phán tiêu chuẩn, còn có địa ngục diêm ma điện chờ kiến trúc bản vẽ. Ngươi đem này đó đều mang đi đi."
Ngẩng cổ nhìn cao cao kệ sách, Takizawa Toshi miệng đều trương thành o hình, "Chờ, từ từ, đây là Đại vương cho ta lễ vật?"
Quỷ đèn gật đầu: "Không sai. Đại vương nói tin tưởng ngươi thực mau là có thể dùng tới."
Takizawa Toshi : "Dùng tới? Ta? Ta thượng chỗ nào dùng mấy thứ này?"
Quỷ đèn: "Cái này Đại vương nhưng thật ra chưa nói. Bất quá Đại vương nếu đưa ngươi này đó tư liệu, chắc là ngươi về sau dùng được với."
Takizawa Toshi : "............" Đột nhiên có loại dự cảm bất hảo.
Chờ hắn rời đi địa ngục, từ điệp phòng tỉnh lại, lại lần nữa bị hoảng sợ. Này gian phòng bốn trương giường, mặt khác tam trương trên giường người tất cả đều là xác ướp bộ dáng. Phi thường gian nan từ đôi mắt cùng lộ ra một chút tóc nhận ra ba người, Takizawa Toshi hỏi: "Kyojuro Rengoku, Uzui tiên sinh, y hắc tiên sinh, các ngươi không có việc gì đi?"
Uzui Tengen một chân treo, hắn cổ đều không thể chuyển động. "Ngươi xem chúng ta như vậy như là không có việc gì bộ dáng sao?"
Ba cái trụ đều thành này phó đức hạnh, Takizawa Toshi minh bạch Muzan linh hồn bị hắn kéo đi địa ngục sau, lưu tại hiện thế thân thể quả nhiên vẫn là xuất hiện tệ nhất tình huống. "Kia Muzan đâu? Đã chết không?"
Hỏi đến nơi này, ba cái trụ đều trầm mặc, ánh mắt tràn ngập đau xót.
Luyện ngục Kyojuro Rengoku nói: "Đã chết, chính là chủ công đại nhân cũng......"
Biết bọn họ thực kính yêu Kagaya Ubukashiki, Takizawa Toshi an ủi nói: "Tử vong cũng không phải chung kết, mà là một cái khác bắt đầu. Các ngươi yên tâm đi, người tốt khẳng định có hảo báo."
Takizawa Toshi lại đi bên cạnh mấy gian phòng bệnh thăm mặt khác bị thương người. Trụ nhóm nhưng thật ra không có tử vong, nhưng là nham trụ một chân, cột nước một cái cánh tay, đều là vì bảo hộ bình thường quỷ sát đội đội viên mà mất đi. Mặt khác, còn có mười mấy quỷ sát đội đội viên chết vào Muzan trên tay. Trừ bỏ trụ nhóm, bị thương nặng nhất chính là Kamado Tanjiro, ta thê thiện dật, miệng bình y chi trợ bọn họ. Đặc biệt là Kamado Tanjiro, đến bây giờ ý thức đều còn chưa thanh tỉnh. Bọn họ ba người là một gian phòng bệnh, bếp môn di cây đậu ở chiếu cố bọn họ.
Shinobu Kocho cùng lật hoa lạc hương nại chăng thương cũng không nhẹ. Chiếu cố các nàng tùng điền tím đều là nước mắt lưng tròng. "Shinobu đại nhân còn nói đồng ý ta sang năm đi tham gia đằng tập sơn tuyển chọn, lại là ở có lệ ta, nàng cùng hương nại chăng liều mạng giết Muzan, về sau đều sẽ không lại có quỷ tồn tại. Ngu ngốc, ngu ngốc, tất cả đều là đại ngu ngốc!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Quạt tròn gia đại ca-Thử Nhãn Phi Hồng
AdventureThể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , HE , OE , Manga anime , Xuyên việt , Naruto , One Piece , Hitman Reborn , Hunter x Hunter , Kim bài đề cử 🥇 , Đao kiếm loạn vũ , Thị giác nam chủ , Bungo Stray Dogs , Kimetsu no Yaiba Takizawa Toshi ba tuổi...