prologue

8 5 0
                                    

Nag-kagusto ka?,Nag-mahal ka?,Iniwan,Nasaktan,At Nag-luksa

Lahat ng relasyon o pagma-mahalan dyaan dumadating alam mo yung nag-mahal ka akala mo sya na yung the one sya na yung para sayo sya na yung ihaharap mo sa artar sya na yung magpa-pasaya sayo pero pangarap lang pala yun pangarap na akala mo darating sa part na pwedeng maging totoo kasi may nag-tanong sa akin anong gagawin mo kung may mahal ka may gusto din sayo yung taong mahal mo pero may karelasyon na sya parang karibal,At mahal nyarin yun at yung taong mahal nya yun yung kaibigan mo ayun yung tanong sa akin,Sabi kopa nung una bakit parang ang hirap ng tanong pero sinagut ko parin yung tanong ang sabi ko simple lang ang gagawin suko,Suko hindi dahil takot ka,Suko hindi dahil duwag ka,Suko hindi dahil alam mong talo ka,Suko dahil ayun yung mas makaka buti kasi sa isang relasyon hindi palaging masaya minsan kailangan moring maging Malungkot,Mag-paraya Suko kasi alam mong dalawang tao yung magiging masaya sabi nga sa tanong kaganina diba GUSTO lang hindi ka MAHAL kaya ano pang laban mo sa taong mahal eh  gusto ka lang hindi kapa mahal~

                                                              Sorry kung ang better ko eh ako po pala si maxine kate diaz pangalawang beses ko palang pong gumawa ng story eh.
Lablots...

Don't forget Vote,Comment,And Share

One Last Cry.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon