I hate myself!!!!
I didnt even save them from death....all i just did is to watch them being murder by those fucking men in black people.
Wala akong kwentang anak........itinatak ko na yan sa isip ko bago pa lang sila bawian ng buhay.
*Flashback*
"Elle.....listen to mommy huh?"tumahimik ako sa kakaiyak at hinihintay ang sasabihin ni mommy.
Itinigil muna ni Daddy ang kotse sa gilid ng kalsada habang malayo pa yung mga humahabol sa amin.
I dont really have any idea why their chasing us but i just keep quiet here in the back seat and didnt ask what just going on.
"G-get out of the car and then run or at least hide in that way.....j-just please....m-make sure that you wont get caught by someone wearing black....o-okay???"mom just said.
"B-but----"
"No buts,Elle,nauubusan na tayo ng oras!"nag papaintinding wika ni Daddy.
"--------I'm scared!!"pagpapatuloy ko sa nais kong sabihin.
"J-just trust us,Elle,please!!"pag mamakaawa ni Mommy.
I heaved a long sigh then open the door of the back seat.
"Stay alive....please....."yun lang at tumakbo na ako kung saan tinuro ni mommy kanina na dapat kong puntahan.
Biglang may humila sa akin at tinakpan ang bibig ko upang hindi ako makapagsalita.
I'm sure its a guy because I can smell his manly scent.
"Dont make any noise......just trust me in here."he said
I dont know why pero sinonud ko ang sinabi nya.
Tumingin ako sa pwesto kung saan nakaparada ang kotse namin dahilan para magulat ako.
I want to run as fast as i could para makarating agad doon pero hindi ko maigalaw ang mga binti ko para bang nakapako na doon ang mga paa ko at ayaw ng umalis.
No!!!!!
I dont want to cry but i just cant handle it.I feel like something is going to get out of my body...i cant control my self.
Isang malakas na pag sabog at nakakabinging tawanan at narinig ko bago ako mawalan ng malay.
*End of Flashback*
I have no guts to face everyone i know...because im not yet ready.
Its was already 6 years ago but i just cant forget about it.....para bang nakatatak na yun sa utak ko noong una pa lang.
Until now.....hindi ko pa rin alam kung sino yung taong tumulong sa akin nunperon nasisiguro kong kaedad ko lang sya at hindi sya ordinaryo lamang.
I dont know but that what i feel about him.
After that incident....hindi ko na sya nakita kahit ang itsura nya ay wala akong ideya.
Basta pagka gising ko ay isang babae ang nakita ko.......isang maganda at hindi ganon katandang babae na sa tingin ko ay mapagkakatiwalaan naman at habang tumatagal ay hindi nga ako nag kamali sa aking hinala tungkol sa kanya.
Sa loob ng anim na taon ay nakasama ko sa iisang bahay ang hindi ordinaryong tao lamang katulad nung lalaking tumulong sa akin.
May kapangyarihan sila at isa silang..........diwata.
-----------------------------
Disclaimer:
This is a work of fiction.Names,characters,businesses,places,events,and incidents are either the products of authors imagination or used in a fictitious manner.Any resemblance to actual persons,living or dead, or actual events is purely coincidential.
Authors note:
Hi guys!!!
Im not really good at writing so,im sorry agad......hehe.
This is not the first story i write,but this is the first story i published.
Paalala lang guys,huh!Madaming errors and wrong grammar so pag pasensyahan nyo na.Kung ayaw nyo naman ng story pwede naman na ninyong hindi basahin.
So,hope yahh guys like it!!Thank yoww agad sa makaka appreciate!!Mwuah!!Labyow all!