Phần 1

195 4 5
                                    


Yokohama phố Sakuragi cũ trên đường tới một người tân khách thuê.

Trà phát đỏ sẫm mắt thanh niên màu da lãnh bạch, ăn mặc kiện thâm sắc áo gió.

Ngữ khí ôn hòa về phía đại gia giới thiệu nói chính mình là cái chiêm tinh thuật sư.

Sau lại, đại gia phát hiện, cái này khách thuê không · giản · đơn ·——

"Cái nào chiêm tinh thuật sư sẽ bị dị năng đặc vụ khoa truy nã?! Ngươi đến

Đế là người nào??"

"Vừa mới cùng ngươi chào hỏi cái kia là Mafia Cảng cán bộ đi?!"

"Kazama tiên sinh...... Ngươi cùng phệ vũ la người thật sự chỉ là ' nhận thức ' mà thôi sao? Bọn họ vương xem ngươi ánh mắt thật đáng sợ!"

"Từ từ, vì cái gì Decay of Angels người cũng ở tìm ngươi??? Cái kia chụp mũ hình như là Rats in the House of the Dead lão đại a!!!"

Kazama Wakawa: Tạ mời, bọn họ nhận sai người.

Kazama Wakawa, nam, 20 tuổi.

Trước dị năng đặc vụ khoa cục trưởng đặc biệt trợ lý, đặc cấp nguy hiểm dị năng lực giả.

Dị năng tên là 『 chiêm tinh ma thuật 』.

"Vô luận là 6 năm trước đảo loạn Yokohama thế cục long đầu chiến tranh, vẫn là mấy năm trước dị năng đặc vụ khoa cục trưởng chết, sau lưng đều có Kazama Wakawa bút tích."

"—— hắn là nguy hiểm đại danh từ, Yokohama lớn nhất tấm màn đen."

--------------------------

1. CP là mê chi băng vải nam, cảm tình tuyến chiếm so sẽ không quá nhiều.

2. Bùn đen tính cách vai chính, nhan giá trị mãn điểm chỉ số thông minh tại tuyến, tô tô tô tô tô.

Tag: Tổng manga; KHR; Dị năng; BSD

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Kazama Wakawa ┃ vai phụ: ┃ cái khác:

Một câu tóm tắt: Kỳ thật ta là người tốt.

Lập ý: Tìm kiếm sinh mệnh ý nghĩa.

1.

《 toàn Yokohama đều cho rằng ta là vai ác 》by hoa thập

20200422

Nakajima Atsushi trong tay cầm một phần Yokohama bản đồ, hành tẩu ở đê phía trên.

Mấy ngày trước, hắn gia nhập võ trang trinh thám xã. Hôm nay sáng sớm, Kunikida Doppo tắc phân báo chí đem hắn đuổi ra tới, làm hắn "Mau chóng quen thuộc Yokohama", lấy phương tiện về sau hiệp trợ Edogawa Ranpo xử lý án kiện.

Nakajima Atsushi ở Yokohama đi qua cả ngày, phục hồi tinh thần lại thời điểm phát hiện chính mình lại chuyển tới lúc trước gặp được Dazai Osamu kia đoạn đê.

Bởi vì là thành thị bên cạnh, vùng này cũng không có cái gì kiến trúc, Yukito cũng phá lệ thưa thớt.

Con đường phía bên phải vây quanh thuần hắc Âu thức hàng rào, vườn hoa loại chút cũng không quý báu nhưng lại cũng đủ lệnh người cảnh đẹp ý vui nở hoa cây cối, con đường sạch sẽ, hai bên bụi cây cũng bị tu bổ đến phá lệ chỉnh tề.

[ Tổng ] Toàn Yokohama đều cho rằng ta là vai ác-Hoa ThậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ