Phần 2

38 2 0
                                    


65.

Ở liệt duy bắt cóc Yumeno Kyusaku đương khẩu, ngói lợi an ám sát bộ đội hạ cấp thành viên cũng tất cả đều dám tới rồi Namimori trung học, tụ tập ở đây mà chung quanh, ẩn ẩn đem ở vào trung ương Sawada Tsunayoshi đám người vây quanh lên.

Hiển nhiên, ngói lợi an từ lúc bắt đầu liền làm đủ chuẩn bị, tính toán đem ở đây mọi người đuổi tận giết tuyệt.

Này nhóm người các trang bị hoàn mỹ, hơn nữa cả người mang theo túc sát chi khí, hiển nhiên cũng đều là trải qua quá vô số lần chém giết tinh anh.

Này nhóm người đã đến cơ hồ là tuyên cáo lần này đấu tranh là ngói lợi an tuyệt đối xuất sắc, liền Sawada Tsunayoshi bọn người cảm nhận được một tia vô lực.

Nhưng, lệnh chúng nhân không tưởng được chính là, nguyên bản bắt cóc Yumeno Kyusaku liệt duy như là trúng ảo thuật giống nhau, hai mắt huyết hồng, nổi điên dường như rút ra mang ở trên người lôi thương, địch ta chẳng phân biệt giống nhau, hướng tới ngói lợi an thành viên công tới.

Thân là ảo thuật sư mã mông sắc mặt đột biến: "Liệt duy?! Ngươi đang làm gì?"

Hắn bản năng cho rằng liệt duy trúng địch nhân ảo thuật, đương trường PTSD phát tác nhìn về phía Chrome nơi vị trí, phát hiện đối phương trên người cũng không có lục đạo hài hơi thở sau mới nhẹ nhàng thở ra.

"Liệt duy đại nhân?!"

Liệt duy thân là ngói lợi an cao tầng, thực lực ở này đó thành viên trung vốn là thuộc về thượng thừa, mà hắn tiến công thủ đoạn lại là viễn trình sấm đánh.

Loại công kích này khoảng cách hoàn toàn áp chế dưới, ngói lợi an thành viên bị đánh đến trở tay không kịp, trong lúc nhất thời cũng không biết nên như thế nào mới có thể ngăn lại hắn, chỉ có thể chật vật mà khắp nơi chạy trốn, tránh né đối phương sấm sét ầm ầm công kích.

Một mảnh gà bay chó sủa bên trong, không chỉ là ai hô một câu: "Trước đem đứa bé kia giải quyết rớt! Khẳng định là hắn động tay chân!"

Nguyên bản hoảng loạn vô thố khắp nơi tránh né công kích người lập tức bị chỉ ra phương hướng.

Đúng vậy! Vừa mới cùng liệt duy tiếp xúc quá cũng chỉ có đứa bé kia, nhất định là hắn có cổ quái, chỉ cần đem hắn giải quyết rớt, liệt duy đại nhân liền sẽ khôi phục lý trí.

Vì thế mọi người thay đổi đầu mâu thẳng chỉ Yumeno Kyusaku.

Một phút sau, tinh thần thác loạn đánh mất lý trí nhân số tăng trưởng tới rồi hai vị số.

Chiến cuộc cũng tiến thêm một bước hỗn loạn lên.

Vongola mọi người liền như vậy trơ mắt mà nhìn vốn dĩ huấn luyện có tố ngói lợi an bộ đội người một nhà cùng người một nhà triền đấu ở bên nhau, nơi nơi một mảnh gà bay chó sủa.

Sawada Tsunayoshi nhìn mắt ở vào hỗn loạn ở ngoài, trên mặt mang theo vui thích tươi cười Yumeno Kyusaku: "......"

Hảo đi, không hổ là đi theo Kazama tiên sinh người bên cạnh, quả nhiên không bình thường.

[ Tổng ] Toàn Yokohama đều cho rằng ta là vai ác-Hoa ThậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ