Hi! my name is Rīä you want me to help you?read this please!
Isa kaden ba sa mga na-update ang wattpad apps ng hindi sinasadya?o bago kalang sa wattpad at gusto mo magearn ng coins para bawas gastos?
Marami na sa mga magagandang stories ngayon ay nag papaid kaya naman kung gusto mo magkaroon ng coins follow my instructions.
UNA kaylangan ay uninstall mo na ang wattpad acc mo (yung new version na walang earn coins) you can ss this bago mo gawin ang instruction at dapat alam mo ang watty account mo bago mo idelete.
PANGALAWA pag tapos mong i-delete yung watty apps mo go to google and search "wattpad old version apk"and then eto ang lalabas.
Tapos pipindutin mo yan then makikita mo lahat ng version ng wattpad.Mula sa latest hanggang sa pinaka lumang version ng wattpad.
Then scroll down hanapin mo yung "wattpad 8.45.0" sya kasi yung may earn coins kaya ganonHAHAHA.
Pindutin mosya and then ganito ang lalabas.
Then click the "download apk" then after mo mag download install mona syempre tapos log in your account.Pag naka log in kana go to your profile and then click mo yung add sign sa taas tabi ng watty coins.
After mong ma click eto na check mona kung may earn coins kana.
You can watch ad 3x a day lang po pero may way how to have a unlimited ads para mas madaming ads mas madaming coins next chapter ko nalang po kung paano yung sa unlimited ads😉
YOU ARE READING
How to have "Earn coins" in your watty acc❤
De TodoThis would be a tutorial on how you can have 'earn coins' in wattpad to read some paid stories.