Phần 1

173 3 0
                                    


CP: Atsushi x Akutagawa

—— cho nhau giới thiệu ——

Tại hạ cơ hữu, vận khí vẫn luôn Âu phi thủ hằng.

Vận khí tốt có thể không duyên cớ vô cớ bắt được game thực tế ảo, vận khí kém ngoạn nhi cái trò chơi đều có thể xuyên qua —— mang theo tại hạ cùng nhau.

Đương tại hạ trợn mắt nhìn đến chung quanh đống rác dường như hoàn cảnh, không tự giác liền nghĩ đến —— ta sẽ xuất hiện ở chỗ này, nghĩ như thế nào đều là người hổ sai.

Nhiều năm về sau, tại hạ nhìn đối diện muốn cùng chính mình động thủ người, quyết định muốn đánh hắn biết có chút người là không thể động thủ.

***

Nhà ta cơ hữu, từ nhỏ bệnh tật ốm yếu.

Chỉ là không nghĩ tới, điểm này liền tính là xuyên qua cũng chưa chuyển biến tốt, thậm chí càng thêm nghiêm trọng.

Nhiều năm về sau, ta nhìn đứng ở mặt đối lập cái kia sắc mặt tái nhợt giống như suy yếu một trận gió là có thể thổi đi thanh niên, trong lòng ám đạo này đó đều là biểu hiện giả dối.

Nhà ngươi bệnh mỹ nhân liền quải một cái giả dối debuff sau đó phất tay gian cho ngươi tới cái tường lỗ hôi phi yên diệt a!

—— công tác ——

Một con màu trắng tiểu nãi miêu xuất hiện ở hung thần ác sát võ sĩ trước mặt, lộ ra tiểu cái bụng.

"Mễ ~"

Bị mê thất điên bát đảo võ sĩ, bị động đi theo tiểu nãi miêu tìm được rồi hắn chính buồn rầu như thế nào tìm công tác chủ nhân.

Ryunosuke:...

***

Mafia cảng tân tấn hắc thằn lằn đội trưởng, mỗi ngày cơm điểm chỉ cần nghe được vẫn luôn an tĩnh màu đen tiểu nãi miêu miêu miêu kêu, vô luận đang làm cái gì, đều sẽ quyết đoán dừng lại.

Sau đó ngoan ngoãn tìm một chỗ ngồi xuống, nhấm nháp tiểu nãi miêu bên người tiện lợi.

Đương tương lai bị mỗ dự bị cán bộ hỏi cập thời điểm, hắn mỉm cười thổ lộ ra ác ma nói nhỏ.

Atsushi: A :)

---------------------------

Tag: Tổng manga, shounen manga, ý nghĩ kỳ lạ, BSD

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thân thể thực tốt Aku, giả dối ngốc nghếch Atsu ┃ vai phụ: Truy văn truy tác giả Dazai, hộ Aku đánh hổ đánh Dazai Chuuya, thuộc hạ một lòng hướng ra phía ngoài Mori, chú ý cấp dưới tình cảm phúc, nhìn thấu hết thảy loạn...v.v ┃ cái khác:

Một câu tóm tắt: Tiến sai rồi? Không có đi?

Lập ý: Truy đuổi mộng tưởng là không có sai

***

VIP cường đẩy huy hiệu:

Hai cái thiếu niên bởi vì ngoài ý muốn xuyên qua đến dị thế giới văn hào trên người, cứ việc thế giới này văn hào không hề viết thư, mà là sôi nổi đầu nhập đến mặt khác ngành sản xuất trung đi, nhưng hai người vẫn là vâng theo chính mình lúc ban đầu lý tưởng, đầu nhập đến văn học ôm ấp trúng. Vì sinh tồn, hai người gia nhập bất đồng tổ chức, chỉ là bởi vì bọn họ hành động, vận mệnh thoát ly vốn có quỹ đạo, ngay cả gia nhập tổ chức, cũng cùng nguyên bản là tương phản.

[BSD] Nghe nói tại hạ cùng cơ hữu tiến sai rồi tổ chức-Phù Mộng DaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ