Phần 2

66 3 0
                                    


56.

Nakajima Atsushi hữu kinh vô hiểm từ Mafia Cảng đại lâu chạy ra tới, hắn vừa mới hơi kém đã bị người bắt được.

Vừa mới cái kia tình huống, là Nakajima Atsushi nằm mơ cũng không nghĩ tới.

Tuy rằng hắn phía trước xác thật có loại trốn chạy liền sẽ xui xẻo dự cảm, nhưng là như thế nào cũng không nghĩ tới, sẽ có lớn như vậy trường hợp —— tuy rằng cái này đại trường hợp chỉ có hai người.

Tóm lại, phía trước thật vất vả đem tân một quyển tiểu thuyết trước mấy vạn tự viết xong Nakajima Atsushi, đem bản thảo phóng tới chính mình cái bàn biên tập nhất định có thể nhìn đến vị trí về sau, hắn liền tính toán khẽ meo meo trốn chạy.

Hắn chính là tính toán cùng Ryunosuke trộm đi một đoạn thời gian, vạn nhất bị biên tập bắt lấy đuổi bản thảo liền cái gì đều sao được.

Nhưng mà hắn không nghĩ tới chính là, chính mình không có gặp được tùy thời khả năng lại đây Sasaki, ngược lại bị Dazai Osamu còn có Nakahara Chuuya bắt lấy vừa vặn.

Các ngươi hai cái khi nào đạt thành chung nhận thức? —— ở đại môn chỗ ngoặt địa phương đụng tới hai người, hơn nữa trực giác hai người kia phải đối chính mình động thủ Nakajima Atsushi theo bản năng phát động chính mình dị năng lực Gekka thú, hóa thành nửa người nửa hổ bộ dáng chạy ra khỏi Mafia Cảng đại lâu.

Quay đầu lại nhìn xem, chú ý tới Nakahara Chuuya giống như muốn tới trảo chính mình, lại ở đại lâu cửa dừng bước chân.

Thoạt nhìn trảo chính mình dục vọng cũng không phải rất cường liệt đâu. Nếu không có gì bất ngờ xảy ra, này tám phần là thủ lĩnh nhiệm vụ linh tinh đi, bất quá thực hiển nhiên, Nakahara Chuuya phóng thủy.

Đến nỗi Dazai Osamu, ân...... Nakajima Atsushi nhìn thoáng qua mặt sau chậm rì rì đi tới Dazai Osamu. Thoạt nhìn một chút

Tuy rằng không biết sao lại thế này, nhưng quả nhiên vẫn là chạy nhanh đi, bất quá ——

"Bản thảo ta phóng bàn làm việc thượng, Sasaki tới nhớ rõ cho hắn nga!" Nakajima Atsushi vẫy vẫy tay, đối với hai người kêu lên, nói muốn hắn liền cũng không quay đầu lại chạy.

Vạn nhất lật xe đã có thể không thú vị.

Hắn là không trông cậy vào Dazai Osamu sẽ đem bản thảo giao cho Sasaki, lời này rõ ràng là cho Nakahara Chuuya nói, tuy rằng Nakajima Atsushi cũng không có nhìn đến Nakahara Chuuya là cái cái gì phản ứng, bất quá...... Nghĩ đến hắn sẽ nguyện ý hỗ trợ.

Mafia Cảng thủ lĩnh văn phòng.

"Nga nha nha, nói như vậy, Atsushi quân cư nhiên thật sự trốn chạy a?" Mori Ougai mỉm cười, hứng thú bừng bừng đối hắn hai viên kim cương nói.

Vốn dĩ nghe Sasaki truyền thuyết đảo đôn đại khái suất sẽ trốn chạy hắn vẫn là không tin, rốt cuộc Oda Sakunosuke làm sự tình cùng hắn Nakajima Atsushi có quan hệ gì đâu?

Cố tình Sasaki lời thề son sắt nói: "Hắn nếu cho ta đề cử như vậy một người, đã nói lên chính hắn cũng có tương tự ý tưởng —— ai biết gia hỏa này có thể hay không cùng Odasaku giống nhau đột nhiên liền tìm không đến người a!"

[BSD] Nghe nói tại hạ cùng cơ hữu tiến sai rồi tổ chức-Phù Mộng DaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ