1

283 6 2
                                    

Quyển thứ nhất bị ép phát tài

Chương 1: Thanh Diễm

2020 năm ngày mùng 2 tháng 2, đại niên mùng chín, b thị Diệu Phong Sơn viện điều dưỡng.

Thời điểm giá trị chạng vạng, sắc trời đã tối sầm, đỏ hồng hồng mây tía từ đỉnh núi vẫn luôn lan tràn đến đường chân trời trở xuống. Cuối con đường, một chiếc thương màu xám Aston Martin, từ mây tía bên trong chui ra.

Xe tại mở phân nửa co duỗi trước cửa dừng lại, chợt hiện hai lần xa quang đèn, đem nằm nhoài cảnh vệ trong đình chơi điện thoại di động bảo vệ hoảng tỉnh.

Bảo vệ mê hoặc mà ngẩng đầu, sau đó một nhảy ra cao ba thước, lập tức rút ra một mã số, "Viện trưởng, hắn đến!"

Chạy bằng điện co duỗi môn sốt ruột bận hoảng loạn mà mở ra, bảo vệ cúi đầu khom lưng mà tiến đến cửa sổ xe bên cạnh đến. Cứ việc cửa sổ xe đóng chặt, hắn căn bản không thấy rõ bên trong là bộ dạng gì, người trong xe cũng khẳng định không nghe được hắn nói chuyện, hắn vẫn là hết chức trách mà đem đối phương dẫn tới sớm liền chuẩn bị hảo trên bãi đỗ xe.

"Ngài hướng bên này đi."

Không lâu lắm, đèn trước xe tắt, cửa xe mở ra, từ bên trong hạ đến một cái cao gầy người trẻ tuổi.

Bảo vệ không làm sao gặp quá xe thể thao, còn tại sững sờ, không phải nói xe thể thao cửa xe đều là hướng lên trên mở sao?

Người trẻ tuổi nhìn hắn, lên tiếng chào hỏi, "Đại gia hảo a, hôm nay là ngày tháng tốt."

"Ngươi hảo ngươi hảo, lần thứ nhất thấy ngươi, phi thường vinh hạnh. Viện trưởng bọn họ cái này đến, ta trước tiên mang ngài hướng phía trước một bên đi tới." Môn vệ đại gia một khẩu dày đặc giọng Bắc Kinh, tìm từ có chút quẫn bách.

Người trẻ tuổi đi theo phía sau hắn, không hề để ý mà tiếp lời, "Các ngươi Diệu Phong Sơn viện điều dưỡng, cùng ta nghĩ có chút không giống nhau."

"Ha ha, chúng ta ở đây hoàn cảnh xác thực hảo, không khí so với trong thành thị mới mẻ đi, ngài loại này công tử ca , rất hiếm thấy nhận thức vùng ngoại thành hoàn cảnh đi."

"So với ta tưởng phá không ít, cũng tiểu, treo Diệu Phong Sơn tên, kết quả là tại cái tiểu đất trên sườn núi mà."

Môn vệ đại gia: "..."

Nói chuyện, đi tới đối diện đại môn trước đại lâu, cửa nghênh đón ra một đám xuyên bạch đại quái người.

Dẫn đầu vị lão nhân kia, chính là Diệu Phong Sơn viện điều dưỡng hiện Nhâm viện trưởng, Bắc Kinh đại học y học bộ nghiên cứu sinhtiến sĩ đạo sư, Đái Khang Thời giáo sư.

"Lâu công tử, ngưỡng mộ đại danh đã lâu." Này vị lão giáo sư tìm từ liền tương đương vẻ nho nhã.

Hai người khách khí nắm tay, người trẻ tuổi liền nghe đến phía sau đám kia mặc áo choàng trắng đang bàn luận.

"Hắn chính là Lâu Thanh Diễm?"

"Cũng quá gầy, đều nói hắn ở nước ngoài hút độc, không phải là thật sao..."

Ngươi Là Hắc Khoa Học Kỹ Thuật Đại Lão Ngươi Không Nói Sớm - Lượng Tử Tinh TinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ