2

70 4 1
                                    

Dây chuyền sản xuất hoạt hình này bao phầm mềm hack, hắn không muốn tùy tiện đối loại nhỏ đoàn đội chia sẻ, bởi vì tồn tại một cái rất nghiêm trọng đạo văn vấn đề. Cỡ lớn phòng làm việc cần thiết kiêng kỵ xâm quyền bị cáo, cơ bản đều sử dụng chính bản phần mềm. Tiểu đoàn đội thì lại không, không có ai quản bọn họ, đạo văn truyền lưu liền đặc biệt hung hăng ngang ngược.

Mà Lâu Thanh Diễm cũng không có ý định từ bỏ này đó loại nhỏ đoàn đội, ngành nghề bầu không khí kém không là bọn hắn nồi, nếu như có thể, bọn họ khẳng định cũng nguyện ý như này đó cỡ lớn đoàn đội giống nhau, quang minh chánh đại sử dụng chính bản phần mềm, dốc hết tâm huyết mà đi đánh bóng một bộ tinh phẩm. Trung Quốc xưa nay sẽ không thiếu nỗ lực bính bác người.

Đại đoàn đội có đại đoàn đội phương hướng, tiểu đoàn đội cũng có tiểu đoàn đội quy hoạch.

Sản nghiệp liên minh thành lập không bao lâu, Hạ Hòe bắt đầu tổ chức người trù bị hội nghị, Lâu Thanh Diễm cùng nàng thương thảo hội nghị kế hoạch thời điểm, một cú điện thoại đánh vào.

"Chào ngài, chúng ta thu đến ngài bưu kiện, ngài là... fire sao?"

"Xuỵt, nhỏ giọng điểm, " Lâu Thanh Diễm cười nói, "Ngươi biết ta gần nhất ở nước ngoài có bao nhiêu hồng đi?"

Đối phương cũng cười, "fire ngươi hảo, chúng ta là phất lan đài truyền hình! Bên này thu đến ngài chân nhân tú sáng tạo kế hoạch, chúng ta cảm thấy hứng thú vô cùng, xin hỏi có thể gặp mặt nói chuyện sao?"

"Đương nhiên, hẹn thời gian đi."

Hạ Hòe nghe, kinh ngạc hỏi: "Ngươi dự định làm chân nhân tú?"

"Ân, ( Trung Quốc Hảo Động Mạn ), danh tự này không sai đi."

Nhìn hắn hờ hững biểu tình, Hạ Hòe trong lòng sinh ra một cái rõ ràng nhận thức: Lâu Thanh Diễm liền tại bố cục.

Thành lập sản nghiệp liên minh, gác lại loại nhỏ đoàn đội, kế hoạch hoạt hình chân nhân tú, nhìn như đông đánh một cái búa tây đánh một gậy chùy thao tác, cuối cùng khẳng định có thể chuyền lên một cái vòng vòng cùng nút buộc cuộc, đi hoàn thành một cái nàng bây giờ không thể nào tưởng tượng được mục đích.

Từ ban đầu chính là như vậy, Lâu Thanh Diễm viết ra Lâu Đại Nguyên quỷ súc phần mềm thời điểm, không ai nói rõ được là đơn thuần vì trả thù, vẫn là từ khi đó liền có tương lai quy hoạch.

Nói chung, có Lâu Đại Nguyên quỷ súc mới có bug hoạt hình, có bug hoạt hình bắt được dữ liệu mới có đặc hiệu phầm mềm hack, có đặc hiệu phầm mềm hack mới có dây chuyền sản xuất hoạt hình, cuối cùng mới có thể sáng tạo ra vạn lần báo lại thần thoại.

Có mấy người chỉ có thể nhìn thấy Lâu Thanh Diễm dễ như ăn cháo nhập trướng hai tỷ, lại không nhìn thấy hắn vì việc này làm nhiều ít chuẩn bị.

Từ nửa năm trước liền bắt đầu bố cục, vòng vòng cùng nút buộc ẩn đi không phát, phía trước cực nhỏ tiểu lợi toàn bộ từ bỏ, cuối cùng ầm ầm làm nổ, khiếp sợ thế giới.

Hắn đâu chỉ thông hiểu chiến lược, càng là chiến thuật thượng thiên tài.

Nghĩ tới đây, Hạ Hòe không nhịn được cảm khái nói: "Nếu như ngươi đi cổ đại đánh trận, nhất định là loại kia đánh đâu thắng đó tồn tại, Vệ Thanh Hoắc Khứ Bệnh cấp bậc."

Ngươi Là Hắc Khoa Học Kỹ Thuật Đại Lão Ngươi Không Nói Sớm - Lượng Tử Tinh TinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ