chap 1 - Dino mù công nghệ

2K 72 9
                                    

Dino mù công nghệ .

- Jiyeon !! Jiyeon !! con tìm cho mẹ địa chỉ bán quần áo sale được không ?

-  Dạ ?? @@

Jiyeon lồm cồm trên giường bò dậy . Sáng ra đã bị mẹ gọi í ới , chuyện gì thì chuyện trời đánh tránh giấc ngủ !!

- Tìm hộ mẹ địa chỉ Sale quần áo

-  Á !! sao mẹ lại nhờ con mấy cái này !! làm sao con biết !!

Jiyeon vùng vằng dãy nảy trên cầu thang , mặt mày nhăn nhó nghĩ thầm “ mẹ đúng là ! troll mình mà , biết mình không dành mấy cái này mà sao cứ bắt mình làm ==’ “ hết nổi !!

- Trời ơi !! ta bỏ tiền cho con đi học một khóa rồi mà vẫn không biết sử dụng hả ?? !!! – Mẹ Jiyeon quát vọng lên

- Haiz !! con không biết !! con đi ngủ , umma sang bảo Hyomin unnie làm cho !! chứ có máy tính con chỉ để chơi picachu thôi ^^

- Con với cái !!! mình không muốn nó tụt hậu mà sao nó cứ thích tụt là thế nào !!

Mẹ Jiyeon biết con mình có khả năng thiên bẩm nên mở hết điều kiện để Jiyeon tiếp thu nhưng chẳng hiểu sao nó lại quyết liệt từ chối , cứng đầu bảo vệ lí lẽ No ….của mình . Thật hết nói nổi , mỗi lần nhờ đến nó việc gì liên quan đến mạng mẽo là lại phải chạy sang cô cháu tốt bụng nhà bên cạnh . Dần thành quen , cũng chả nói nổi nữa .

Có lần , gặp mấy đứa bạn hồi cấp ba , bọn nó rủ rê đi chơi điện tử , nhưng Ji từ chối , thế là bị chúng nó nói móc " thần đồng của chúng ta không biết chơi điện tử há há " . Thế là Ji chỉ đáp lại một câu " điện tử không dành cho thần đồng " làm bọn nó tức hộc máu , chửi rủa " ý nó là mình không bằng nó đây mà ! Tao không thèm nói với mày nữa ==' " .  Nhưng cuối cùng lại có một thứ mà khiến Jiyeon thích mê : " trò chơi Picachu ! " . Nếu như có một cuộc thi xem ai phá đảo nhanh nhất thì chắc chắn cúp vàng thuộc về Jiyeon . 

Thật ra thì với vấn đề này , Jiyeon không phải chậm tiếp thu mà là không thích tiếp xúc với chúng . Mạng xã hội , trò chơi nạp thẻ , chỉ được cái tốn tiền hại mắt . Công nghệ ngày một nhiều , làm quen với nó rất hại não . Sống mà đua theo công nghệ thì mọi thứ mất hết giá trị của nó .

Nhắc đến giá trị công nghệ , ở cạnh nhà Jiyeon có một cô hàng xóm rất xinh mà Jiyeon cũng vừa nhắc đến . Ji rất thân thiết với cô hàng xóm này , còn học chung trường nữa .

Năm cuối đại học rồi , hai đứa muốn tập chung bài vở nên thường sang nhà bảo ban nhau , Ji còn ga lăng đưa đón Min về nhà bằng chiếc xe máy vespa cute của mình nữa . Min biết Ji quý mình nên cũng không nói gì chứ quả thực chiếc vespa toàn hình khủng long , hơn nữa , đại học rồi còn có sinh viên đi xe máy kiểu này sao ? trẻ con hết sức ! . Nhưng vì học giỏi nên Jiyeon luôn giúp đỡ Hyomin và ngược lại , Hyomin sẽ đãi Jiyeon ăn thỏa thích . Mỗi lần như vậy , Ji đều bị Min trêu trọc là ăn như con khủng long .

Nói không phải khoe khoang chứ Ji kém Min hai tuổi liền , nhưng vì tách biệt với công nghệ , nên nó có một đầu óc siêu nhạy , phải nói là ở ngưỡng thiên tài và thần đồng . Điều này khiến Ji nở mũi với bao cô gái trong trường và còn kênh kiệu với Hyomin nữa .

Còn nhớ , có mấy lần Hyomin cũng rủ rê Jiyeon làm một khóa công nghệ nhưng Jiyeon đều từ chối , Hyomin chỉ có cách mắng chửi cái đầu óc cổ lỗ sĩ của Jiyeon . Rồi đặt luôn cái biệt danh “ Dino mù công nghệ “ làm Ji tức ói máu .

Mỗi lần như thế là Min lại hỏi lí do tại sao Ji từ chối tiếp xúc công nghệ , nhưng chỉ nhận từ con khủng long cái lắc đầu , những lời lẽ triết lí

- unnie không thấy sao ? nếu ngày nào cũng đâm đầu vào nó thì óc unnie toàn bã đậu mà thôi ! Nhìn em này , cuộc sống chỉ với trò picachu thực sự rất thoải mái . Những cái mới mẻ em không cần biết , chỉ cần biết đến picachu mà thôi

- Xía !! không nói với em !! con Dino mù công nghệ !! ==’

- Yah !!! chẳng qua em không thích thôi !! chứ em mà tiếp thu xem !! đảm bào có thể làm ra một cái gì đó với đống công nghệ !! khi ấy unnie có bám đuôi em xí chút danh là “ hàng xóm “ cũng không có cửa đâu !!!

- Đến lúc đó hẵng hay :3 * quay butt bỏ đi *

- Xì ! – Jiyeon lè lưỡi rồi cũng ngoe nguẩy butt bỏ đi ~~~

------------------------------------------------

Bấn 

Dislike [ Jimin/Minyeon ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ