Mika biết mình là một người đàn ông quyến rũ, khuôn mặt có, ngoại hình có, không những vậy còn có giọng hát ngọt ngào như ma lực cuốn hút người nghe. Không phải Mika tự cao, tự cho mình là như vậy, mà chẳng qua là từ bé đến lớn, xung quanh hắn chưa từng ngớt lời khen. Nhưng có một lời khen Mika ghi nhớ mãi từ một người lần đầu tiên mới gặp hắn đã thẳng thắn nhìn vào mắt hắn và nói: "Cũng đẹp trai đấy, nhưng không bằng tôi".
"Kaz, Kaz, hôm nay anh có đẹp trai hơn em không" Mika đứng soi gương, sờ tới sờ lui khuôn mặt vừa được cạo râu nhẵn bóng, bên cạnh là Kaz đang đánh răng, miệng dính đầy bọt kem.
Kazuma nhếch lông mày, tặng hắn một cái lườm nguýt thay lời muốn nói "Muốn đẹp trai như em thì chờ em tái sinh với khuôn mặt khác nhé". Mika - người được em nhìn bằng ánh mắt thân tình dường như đã quá quen với điều ấy chỉ cười cho qua.
"Thế để anh ngắm em một chút, xem em có gì mà đẹp hơn anh nào"
Mika dùng một chút nước từ vòi, dùng tay quẹt bớt chút bọt còn đọng trên môi Kazuma, còn không quên lưu lại ngón tay mình trên môi em thật lâu. Mika muốn hôn em quá, hắn luôn có suy nghĩ như vậy ở trong đầu nhưng lúc nào cũng phải kiềm chế ham muốn của bản thân. Nhiều khi hắn chỉ muốn liều một phen, chạm thử môi mình lên môi em một cái để biết liệu tình em có dành cho hắn hay không.
"Chỗ nào cũng đẹp hơn" Kazuma như cảm nhận được đôi môi của mình nóng lên sau cái chạm của hắn, khuôn mặt ửng đỏ như rạng mây hồng.
Kazuma biết hắn và em có sự động chạm thân mật hơn cái tên gọi "anh em tốt". Và em không ghét cảm giác ngón tay hắn vương vấn trên làn da em, em thích cách hắn ghé lại bên tai em thầm thì, thích cách hắn nhìn em, một cái nhìn không tên nhưng lại khiến khiến trái tim em bồn chồn. Em thích Mika như cách hắn thích em. Kazuma biết ngôn ngữ cơ thể mà hắn biểu đạt, từng ánh mắt, từng lời nói, từng cái chạm đều có nghĩa là Mika thích Kazuma.
----------------------
Mình viết chương này khi vừa biết tin Kazuma rời Chuang, chắc mọi người ai cũng buồn nhỉ? Mình cũng thế. Dù Kazuma đã rời Chuang nhưng mình hy vọng mọi người vẫn ủng hộ Kazuma, Mika và Caelan nhé. Mình cũng mong chương mới này cũng là một điều gì đó an ủi mọi người <3
BẠN ĐANG ĐỌC
Esperanza |Mikaz|
FanfictionCùng em đi qua tháng năm, vẫn còn nhiều lời anh ấp ủ chưa kịp nói ra. Chỉ mong một lúc nào đó có thể tỏ lòng mình với em.