Medusa là một con quỷ trong ba chị em quỷ có tên chung đó là Gorgon gồm Stheno, Euryale và Medusa. Trong số ba chị em lũ quỷ này thì Medusa là con quỷ hung dữ nhất và cũng là con quỷ trẻ nhất, có thể đánh chết được, còn hai con kia thì bất tử. Chúng là con gái của Phorkix, cháu của Pontos và Gaia (Terra của thần thoại La Mã), chắt của Chaos.
Tương truyền Hi Lạp cổ đại, Medusa là một thiếu nữ vô cùng xinh đẹp. Khác với vẻ ngoài ghê rợn của hai chị gái, cô lại vô cùng xinh đẹp rạng ngời.
Nhưng thay vì cảm thấy may mắn, cô lại cảm thấy nhan sắc xinh đẹp của mình là sự bất hạnh lớn nhất của cuộc đời mình. Khi bị Poseidon theo đuổi, Medusa chạy đến đền thờ Athena và nghĩ rằng nữ thần sẽ bảo vệ cô, nhưng chẳng có gì xảy ra cả và Posedion đã cưỡng hiếp cô ngay trong đền thờ của nữ thần (các dị bản khác thì cho là Medusa tự nguyện, Poseidon và Medusa đã đến đền thờ Athenal để ân ái, khiến Athena tức giận). Cô ta cầu xin Athena nhưng nữ thần chẳng làm gì cả. Và để chắc chắn không có chuyện như vậy nữa, Athena biến cô thành một nữ quỷ với một cái nhìn có thể biến tất cả các sinh vật sống thành đá và biến mái tóc tuyệt đẹp của Medusa thành rắn.
Tuy vậy, Medusa chưa một lần nào làm hại đến phụ nữ và trẻ em. Medusa rất yêu quý loài người và không cho rằng con người là một giống loài thấp kém mà còn nghĩ rằng con người rất thú vị.
Truyền nhân của Medusa đã ra đời!!!
"Cụ tổ của ta, Medusa đã phải chịu đựng oan ức chỉ vì có một gương mặt xinh đẹp."
"Xinh đẹp cũng là một cái tội ư? Tại sao cụ tổ của ta lại phải chịu đựng bị giày vò bởi các vị thần chỉ vì vẻ ngoài của mình?"
"Bị cưỡng hiếp, bị hai chị khinh miệt khi từ bỏ thân phận Gorgon, bị thần Minerva ban cho khả năng chỉ cần nhìn ai thì người đó sẽ bị biến thành bức tượng điêu khắc từ đá."
"Đủ rồi! Truyền nhân của Medusa, Sullivan Dominate này sẽ xứng tội của tất củ lũ bại hoại các người!!!"
-------
A Li : nói sao nhỉ? Tôi cảm thấy khá thương xót cho Medusa, cô gái ấy rất xinh đẹp nhưng mà hồng nhan thì đi với bạc phận, cô ấy làm tôi không khỏi đau lòng vì cuộc đời nghiệt ngã ấy nên đã viết ra bài này.
End
7/3/2021
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN BnHA) Truyền Nhân của Medusa [7 - Tái Bản]
Fanfiction"Medusa Medusa, mái tóc đỏ rực bồng bềnh như mây và giọng nói thì ngọt ngào như mật ong, thân hình nõn nà và củ chỉ mê hoặc đàn ông." "Medusa Medusa, dám tằng tịu cùng Poseidon ngay trong thần điện Athena. Biến mái tóc thành đầu rắn, tay chân mọc ra...