2 - Bạn Cùng Bàn

382 110 12
                                    

Trong thế giới mà 80% dân số đều sở hữu những khả năng đặc biệt được gọi là "Cá Tính" (個性 Kosei) và nó đã chuẩn mực của xã hội. Cái xã hội mà có siêu nặng lực là chuyện bình thường, và trở thành anh hùng cũng là ước mơ của bao người, không phải điều viễn vông mà là chuyện ai cũng có thể với tay đến nếu sở hữu năng lực mạnh mẽ.

Gorgon Sullivan là hậu thế của Medusa, năng lực [Medusa], nói ngắn gọn là Medusa - nữ quỷ đầu rắn trong thần thoại làm được gì, cô có thể làm được cái nấy. Một ánh nhìn có thể hóa đá được người đối diện, bàn tay có thể hóa đồng và sắc nhọn như lưỡi gươm, cô thừa kế tất cả mọi thứ từ tổ tiên của mình, từ dung mạo đẹp đẽ cho đến năng lực mà hai vị nữ thần "ban tặng".

Đến cả giáo viên cũng phải dè chừng và liệt kê cô vào hàng ngũ những học sinh bất hảo dù cho cô chưa một lần đi gây sự.

Mà, ai quan tâm chứ.

Khi mà thằng cùng bàn của cô nó điên hơn bất cứ đứa gấu chó nào.

"Hể!! Hôm nay lại bị gọi ra đánh nhau nữa đấy hả?! Tội nghiệp ghê đó!!"

"Câm mỏ lại đi Monoma, hét vậy có ngày tao điếc tai đấy."

Vừa mới về lại chỗ ngồi đã bị thằng bạn cùng bàn từ hồi mới vào cấp hai đến tận cuối cấp như này mở mồm ra chọc quê, Sullivan cầm cuốn từ điển đập thẳng vào đầu cậu ta, thằng ôn thần này chẳng biết là dính cái duyên phận gì mà không những chung lớp mà còn chung bàn suốt 30 tháng liền, là nghiệt duyên hay duyên phận đây?

"Sao đấy, lần này là đám năm ba hay đám năm hai đây?"

"Là đám năm nhất mới vào."

"HAHAHAHAHAHA!!! KHÔNG PHẢI NĂM BA, CŨNG KHÔNG PHẢI NĂM HAI MA LÀ NĂM NHẤT Á?! CƯỜI CHẾT TAO RỒI BUHAHAHA-- ẶC!!" 

Monoma Neito theo thói xấu, há miệng cười chọc quê con bạn ngồi bên cạnh. Nhưng còn chưa được mấy giây đã ăn một đấm thẳng ngay mặt, té cái rầm ra ngay giữa lớp. Ổn không người anh em? Ăn một đấm với cái nắm tay bằng đồng đó mà chưa hẹo là còn may đấy.

Lớp của cả hai đã quen với cảnh này, tên điên Monoma đó ngày nào chẳng ngoạc mồm ra nói mấy câu ngứa đòn, chưa bị hóa đá là còn may đấy. 

Hai người bọn họ đã trải qua ba năm cấp hai, và ngày hôm nay là ngày cuối cùng của năm học, ngày mai chính là ngày bế giảng. Chả biết vía nó xui cỡ nào mà sắp tốt nghiệp đến nơi còn bị mò đến đòi solo vài trận lấy le.

Số tôi nó khổ quá mà. - Sullivan Gorgon bày tỏ.

"Ê, đầu rắn."

"Gì, óc bã đậu?"

"Mày tính thi vào trường nào đấy?"

"Ai biết? Tao không câu nệ hình thức."

"Vậy thì vào U.A với tao đi."

Sullivan nhăn mặt, miếng bánh ngọt vừa được đưa đến miệng cũng phải dừng lại, đang ngồi trong trong tiệm bánh của người ta mà cứ muốn tao phải cọc lên đấm mày mấy cái vào mặt không?

"Thì mày nói đi đâu cũng được còn gì, vậy thì đi chung với tao, có tao bảo kê."

"Nói nghe ngứa tai ghê ấy, con cháu của Medusa mà cần mày bảo kê à."

"Không cần bảo kê thì vào đi, vào cho vui!!"

"..." con lươn này--

Trong số các nguyện vọng vào trường cấp ba, Sullivan đã bỏ trống cả 3 đề nguyện vọng, mà bất ngờ ở chỗ giáo viên nhắc được 2 lần cũng bỏ lơ luôn học sinh trong khi bản thân của Sulli vẫn còn phân vân rằng bản thân rốt cuộc mong muốn điều gì.

Buồn cười đến nỗi buồn nôn, chẳng ai thèm hỏi han dù chỉ một câu vì năng lực của học sinh đó không phù hợp với chuẩn mực của xã hội.

"...mà, chắc tao sẽ vào Ketsubutsu-- RẦM!!!"

"KHÔNG ĐƯỢC!!!"

Sullivan còn chưa kịp nói hết câu, chỉ vừa mới nói tên trường ra đã bị Monoma làm cho giật mình, tiếng bàn va đập mạnh đến nỗi khách trong tiệm gần như là quay lại nhìn hết toàn bộ.

Gì vậy? Cặp đôi cãi nhau à?

"Ngồi xuống cái coi, tao mới nghĩ thôi chứ đã quyết định đâu, cả hai trường đều là loại thi đầu vào mới được nhận nên tao có điền nguyện vọng cũng có ích gì đâu?"

Nhìn tên nào đó hòa hoãn lại rồi từ từ ngồi xuống, Sullivan mới chậm chạp giải thích, giải xong sắc mặt tên này mới hòa hoãn đôi chút. Gì đấy? Quên cắn thuốc à?

"Mày muốn tìm được người có thể khắc chế năng lực của mày đúng chứ?"

"Mày hiểu tao ghê nhờ." 

"...Eraser Head."  trông cậu ta có vẻ khá đắn đo khi nói ra cái tên này.

"Hả? Đó là anh hùng à?"

"Ừ, Eraser Head ra mắt cách đây lâu rồi nhưng do mày không chú ý đến tin tức thôi. Kosei là [Vô Hiệu Hóa] năng lực khi nhìn vào đối phương, hiện tại đang làm giáo viên giảng dạy ở U.A."

"...mày muốn tao vào U.A tới mức đó luôn à?"

"Ừ đấy, thì làm sao?"

Sullivan • (⊙ˍ⊙) • Gorgon : "???"

Monoma • (⊙x⊙) • Neito : "Bỏ mẹ lỡ mồm--"

"Ê mới nói gì nói lại coi!!"

"Biến, tao nói nhảm thôi!!"

"Nói lại đi nào bạn ey, mình nghe chưa rõ mà--"

"Tao về!!"

"Ê khoan, cưa đôi tiền bánh đã ba! Hai đứa ăn mà mình tao trả là sao?!"

--------------------------------------------

end
12/12/2021

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 25, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(ĐN BnHA) Truyền Nhân của Medusa [7 - Tái Bản]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ