Thành phố YorkNew xuất hiện một phòng khám nhỏ."Nghe đồn vị y sĩ ở đó có thể chữa được bách bệnh."
Đọc dòng tin tức trên báo, Sakura biết từ nay cuộc sống của cô đã không còn yên ổn nữa rồi.
Quả thực, sau đó mấy tuần đã có khá nhiều thành phần máu mặt xuất hiện tại Phòng Khám Haruno.
.
Đầu tiên là một chàng trai tóc dài với đôi mắt mèo đen láy, tay đưa một tấm danh thiếp.
Xin lỗi, tôi không có hứng thú trở thành y sĩ riêng nhà Zoldyck.
.
Tiếp theo là thiếu niên tóc trắng ngày ngày ăn chực trước cửa.
Tôi đá đít cậu đi đấy nhóc. Thu tiền ăn luôn đấy.
.
Thứ ba là một người đàn ông với mái tóc cắt ngắn để mái, trên trán được buộc một mảnh vải trắng.
Theo sau anh ta còn có thiếu niên tóc vàng với gương mặt hồ ly, và một thiếu niên thấp bé với cái ô đỏ trông khá nặng. (tốn tiền sửa sàn rồi.)
Ờm, hỏi ngu tý. Ryodan là gì? Ăn được hông? Sao phải tham gia?
Mà phiền mấy người đền tiền sửa sàn.
.
Thứ tư nghe nói là hội trưởng Hiệp hội Hunter, Netero.
Một lão già suốt ngày làm phiền con gái nhà lành thì có gì dzui? Cứ phải kỳ kèo người ta làm Hunter cơ chứ?
.
Cuối cùng là một thằng bóng- à nhầm, một tên hề biến thái với quả mông phúc hậu.
Xin lỗi, tôi không chơi bóng cười với một người bóng nhẫy như anh.
.
Cho nên, sống thầm lặng đến hết đời còn sướng hơn bị bám đuôi đằng sau lưng.
Haruno Sakura tỏ vẻ: "..." Tôi mệt mỏi với mấy người quá rồi.
========
Nvc: Haruno Sakura || Khác: HxH chúng.