Reygie POV
Ticktock ! Ticktock ! ..
Nagising ako sa ingay ng alarm clock clock :3
Nalublob ko tuloy sa tubig :DD Hahahaha.
Wahhhhh ! Tanghali na pala -__- Tumakbo ako agad sa Cr. Ambilis ko xD daig kopa ata kabayo nito. Di nako kumain ng breakfast :3 Dali dali akong bumaba at diretso sa kotse ko ...
...
Nga pala ako si Reygie Dantes, 17 yrs old. Matangkad ako, maputi,mabait, cute yung eyes, inshort 'POGI' ^____^ Mayaman.Mahilig ako mag guitar at magcompose ng songs :)
Vocalist ako sa school namin. Plus guitarist :)
Okay na yan? Haha.
...
Andto nako sa school bumungad agad saken ang 'Kaunlaran University' o db? Antaray :D Sosyal. PangMayaman :D Malamang mga rich andto ..
...
Kasalukuyang papasok nako ng room .. Nang biglang 'Ayyy Kabayo !! Ano ba naman yan mell :3 ang hilig mo talagang manggulat -__- mapapatay kita ee.
Uunahan kita -Mell
Ano my snsb ka?
Wala Sb ko, Ampogi mo. -mell
Chee ! -___-
...
Siya si mell jones or (mell) makulit yan, mahilig manggulat :3 joker yan ! .. at laging tulog :DD
...
Tara na nga mell Sabay na tayo pasok sa room. Pag pasok namin sa room. Tanaw ko agad sila Vincent at Carlo.Papakilala kopa?
...
Si Vincent ay isa rin sa mga kaibigan ko, mabait yan, matalino, matangkad maputi. Lahat naman kami pogi. Walang pangit samin. Si Vincent ay isang magaling na Varsity dito.
Si Carlo naman. Ganun din. Mahilig siya magdrums. Minsan sumasama siya saken.. db nga my banda ako?
...
Dun kami umupo kila Vincent at Carlo. Sa bandang likuran sila.
(Vincent,Ako,Carlo,Mell)
Ganyan pwesto namin ..
...
Teacher:Okay class ! This is the 1st day of school. Kindly introduce your self ..
...
Natapos na lahat sila at ako na ang next. Bwisssit kase to, Si Mam donato. Dami Alam :3 My pa introduce introduce pang nalalaman :33 dami alam amputek ! Haba naman ng nguso :DD
...
Ako Si Reygie. Nakatira dun bsta ayun o (turo sa labas) kaliwa ka dun, tapos kakanan ka dun. Tapos kaliwa ka ulit, direso ka dun .. okay?
...
Naupo Nako .. Naiinis kase ako kay Mam Donato -____-
RECESS ...
...
Mell POVOy mga kumags recess na tayo .. (habang naglalakad)
Ayyyyyy !!! OMG !!
Wahhhh !!!!
Wahhhhhh !!!
Anjan na yung Kuyakoys brothers !! Ampopogi ^,^
...
Di kopa po nasasabi :D Sikat po kame dito sa campus .. kita naman db? ...
Girl 1:(paflirt) Hi mell :)
Girl 2:Ampogi tologo ni mell mylove ^,^
Girl 3:Oy Akin siya !! Wag nga kayo jan. Akin lng siya ^,^
(Nuxx Pogi ni mell xD)
...
Hahahaha -Reygie
Tawa ka ng tawa reygie?
Gwapo mu kase mell xD Hahaha -Vincent
Inggit lng kase kayo :D
Hahaha xD -Reygie
----
(AN;Kamusta mga bebe? :)) Okay ba? Haha. Simula pa lng yan ! Sana suportahan niyo ko :)
Ge back to story :) enjoy po ^_^)
BINABASA MO ANG
The F4 Kuyakoys
Teen Fiction"Friendship is really there when your friends pick you up when you fall down. They should always be there for you, they should find hope and stick with it. ..They promise to be friends till the end." .... Ito ang istorya ng apat na magkakaibigan...