7 (Finale)

359 1 0
                                    

(A/N: This is the last chapter. Enjoy!)

(A/N2: I know people may question the morality of this part (slavery). You guys have read worse, if anything. In any case, be warned if you are sensitive to such topics.)

Patuloy na lumipas ang mga nalalabing oras. Patuloy na ginagahasa si Edward. Ginawa sya tila isang 'living art' - isang istatwa ng isang bodybuilder na pinaparusahan ng mga makina. Maraming bading din galing sa iba't ibang lugar na miyembro ng lihim na grupo ang nagsidalo at pinanood na ginahasa ang binata. Nagkumahog silang magsipunta lalo't malaman nilang ang poster boy ng Meralco ang hinahatulan.

Dumating si Doc Magnaye at kinamusta ang binata. Hinayaan syang makalapit ng mga bouncer at bagkus ay inilapit pa ang kanyang wheelchair.

"Kamusta macho fafa Edward?"

"Urghhgllgh..." mahinang ungol lang ang nagawa ng adang patuloy na ginagahasa ng mga makina. Patuloy na binabarena ng mga umiikot na vibrator ang loob ni Edward habang kinukuryente ng mahina ang kanyang mga bayag, mga abs, mga hita, at mga utong. Patuloy na tumutulo ang malinaw na likido ni Edward sa kanyang pambarurot. Gayun din, ang kanyang mata ay patirik-tirik; ang kanyang katakam-takam na bibig ay patuloy na naglalaway sa sarap ng kanyang nadarama.

"Ikaw naman kasi, kung nagpaubaya ka nalang. Hihihi~"

Patuloy na umungol si Edward, tila walang pakialam sa sinasabi ng propesor.

"Sobrang perfect mo naman kasi. Lahat ng meron ka grabe... lalaking lalaki. Yung angas, yung talino, yung gwapo, yung katawan... grabe pang perfect guy. Parang sa anime ka nga lang makikita, hihihi~"

Dumating ang hukom na IT.

"Hi prof! Satisfied ka naman ba?"

"Yiz naman! Dapat lang sa kanya. Muntik na mategi ang lola mo noh."

"Hahahah. Get well soon po. Ay may prospective buyer na daw sya. Taga-Meralco din. Board member daw?"

"Ah, parang kilala ko yan ha. Balita ko nung nagtratrabaho tong si macho fafa sa Meralco inofferan si gago ng 500K isang gabi lang daw, tumanggi ba naman si engineer borta? Kklk!"

"Ay oh totoo ba? Alam mo pala prof..."

Umalis patungong labasan ang dalawang bading, tulak tulak ng baklang IT ang propesor. Patuloy na binantayan ng dalawang bouncer ang matipunong engineer na punong puno ng libog.

Narinig ni Edward ang usapan ng propesor at ng hukom. Mukang kakilala nya na ang sinasabing "buyer". Eto yung board member ng Meralco na nilalandi sya araw araw. At isang beses minsan ay hinipuan siya nito habang nakatulog sa kanyang cubicle, kaya naman nagawa nyang sapakin ito sa gulat at asar.

Nga lang, sa ngayon ay wala nang pakialam ang bruskong genius. Ang tumatakbo na lamang sa kanyang utak ay ang makapagpaputok ng tamod na tila isang bulkang gigil na gigil sumabog. Wala na sya pakialam kung sino, kahit bakla papatol na sya. Tang ina, mababaliw na sya.

- TIMESKIP -

"Order in the court!" Hinampas ng hukom ang martilyo dahilan upang tumahimik ang lahat.

"The remaining hours of punishment has been served. Please remove the devices."

Marahang tinanggal ng mga bouncer ang mga torture device habang nanonood ang mga baklang miron na myembro ng kanilang kilusan. Unang tinanggal nang marahan ang urethral sounder na bumabarena sa prostata niya. Pinatay na din ang mga kuryente na umaasulto sa macho. Ang pilit na umaabuso sa puwitan ni Edward ay tinanggal na din. Marahang pinatay ang mga air pump dahilan upang makagalaw na ang adan.

Agarang ikinabit ang mga kadena ni Edward sa braso at inilagay ang mga kamay nito sa likod nya, tapos ay ikinadena sa sahig pababa. NIlagyan ang kanyang paa ng spreader bar. Inayos ang kanyang necktie na basang basa ng pawis at inilagay ng maayos ang kanyang salamin at ang kanyang construction helmet.

Scholarshit ~FinTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon