Patuloy na lumipas ang panahon at kung anu-anong kamanyakan ang ginagawa ni Doc M kay fafa Edward. Minsan ay habang nag-gygym ito sa mansyon ng propesor ay pinapanood sya nito. At syempre, nagdala na rin ang propesor ng kanyang mga 'laruan'.
"Bakit ba kasama ka pa dito? Di ka pa ba nagsasawa?"
"Hinding hindi kita pagsasawaan, hihihi. Ang hot mo kaya."
"Tangina mo. Bakla" bulong na sambit ng binatang mainitin ang ulo, dahilan upang mapangiti nalang ang propesor sa angas ng adan.
"Onga pala. Requirement. Oil muna." ngumingiting sinabi ng demonyitang propesor, dahilan upang ikainis ng binata.
Gawa na rin ng kontrata, nagtungo ang binata sa propesor. Pinahiran ni Doc M si Edward ng baby oil sa buong katawan. Pinahid nya muka dibdib habang kinukurot ang utong nito, ipinahid habang nilalamukos sa abs, sa likod, pati na rin sa kanyang kaselanan at hita. Sa hindi malamang dahilan, naisipan ni Doc Magnaye na tanggalin bigla ang boxers ng gwapong iskolar.
"Putangina! Anu nanamang kabaklaan mo yan?!"
"Wala lang, trip ko lang."
Bago pa nya masapak sa asar ang propesor, nagtungo na si Edward sa barbell bench. Humiga sya at nagsimulang magbuhat.
Pinanood ni Doc Magnaye si Edward ng may pagnanasa. Kitang kita nya na putok na putok ang abs at masel ng hubad na iskolar habang binubuhat ang mga weights.
"Sarap mo, Edward. Tangina."
Hindi pinansin ni Edward ang pinagsasasabi ng propesor. Ngunit di tumagal, parang may kaunting kiliti na nararamdaman ang gwapong iskolar. Isip ni Edward, nakakalibog pala pag may nanonood sayong bakla habang naggy-gym ka; lumalabas ang pagiging dominante, katipunuan, at kalakasan. Patuloy syang nagbuhat; napapawisan, at nalilibugan paunti-unti. Pinilit nyang indahin ito ngunit paunti-unti na rin syang tinitigasan, at tumatayo na ang kanyang etits.
Ikinaaliw ng propesor ang nagaganap. Hindi nya maintindihan kung bakit tumatayo ang tarugo ng kanyang estudyante."Oh Edward, anu yan, bakit tumuturo yan?"
"Inamo."
"Hahaha! Wala akong ginagawa huh!"
"Bakla!"
Natuwa si Doc Magnaye sa nasasaksihan nya. Napagpasyahan nyang lumapit at patayuin ang iskolar. Dinala nya si Edward sa dumbbell set at pinakuha sya ng dalawang 40kg na dumbbells.
"Buhatin mo nga yang dalawang yan fafa Edward. Pag nabuhat mo yan at nagawa mo ipapagawa ko sayo, plus points ka."
Tila pumitik ang pandinig ng iskolar. 'PLUS POINTS?' Para syang batang estudyante na nagdiwang dahil mukhang magbibigay ang bakla nyang propesor ng plus points. Kaya dali-dali nyang kinuha ang dumbbells at binuhat tig-isang braso nang parang wala lang. Kitang kita ni Doc Magnaye ang pumuputok na masel ni Edward sa braso na talaga namang ikinahuhumaling nya. Hindi na sya nakatiis at nilollipop nya ang titi ng kanyang estudyante habang salitang binubuhat ang weights.
"Ahhh-... Anu yan.. Puta ka... Bakla... Ahh..."
Hindi magkamayaw si Edward sa sarap. Habang nagbubuhat sya ay mukang inuubos ng propesor nya ang kanyang lakas. Para bang kahit ayaw ng isip nya, nagugustuhan ng katawan nya na magpagamit, magpaabuso, magpakain, at magpaubos ng lakas sa bakla. Patuloy na nakikipagagawan si Doc Magnaye ng lakas - lakas na hinihigop nya muka sa titi ni Edward, at lakas na ginagamit ni Edward para buhatin ang weights. Patuloy na sinamba ng matandang pandak na propesor ang macho-gwapitong iskolar. Kinurot-kurot ang utong, nilamukos ang abs, kiniliti ang pisngi ng kanyang puwit at hita, habang vinavacuum at dinideepthroat nya ang estudyanteng libog na libog na nagbubuhat ng dumbbells.
BINABASA MO ANG
Scholarshit ~Fin
RomanceStories are not mine. Just compiled it here for easy reading.