Someone's stalking 😍

431 21 8
                                    

SARAH'S POV

it's sunday and this is the only day in a week na pahinga ang team ni sarah sa practice and yet she still come to studios para magtry ng mga bagong routine, ito pinakapaborito nyang araw kasi after nyang magsimba mapagsosolo sya sa studio, gustong gusto nyang magisa kapag ganitong gusto nyang maginternalize na mga bagong moves.

Pagkadating nya sa GForce Studio napalit agad sya ng loose shirt and pants and nagstretching muna bago magsimula. Paborito nya si lisa Manoban kaya naman pinapanuod at sinasabayan nya ang mga galaw nito.

Tanch Pov

Araw ng linggo at wala naman silang call time pero dahil naiwan ni tanch ang ipaparepair nyang dress na gagamitin sa upcoming pageant kaya bumalik sya ng Philippine next top Model/Fa building to get what she forgot and do her task for the day, pasakay na sya ng kanyang kotse para pumunta sa grocery ng matanaw nya sa kabila ang babaeng sumingit sa pila ng starbucks na papasok sa Gforce building

Ano kaya ginagawa ng taong yun dun dancer kaya sya? ang alam ko walamg practice kapag ganitomg araw and yet dun ang punta nya? Di nya alam at di nya maintindihan yun pakiramdam nya na gusto nya puntahan yung babae, ang weird naman never in my 25 years of life na may susundan akong di pa kilalang tao, ngdadalawang isip pdin sya pero iBa talaga yun feeling nya nung masungitan nya at makita nyang nakatitig ito sa kanya.

Bahala na nga, tignan ko lang den aalis din ako agad pagkausap ni tanch sa kanyang sarili.

Nakatayo na sya sa may tapat ng tanungin sya ng guard

Guard: good morning maam ano pong kailangan nila? member po ng gforce?

Tanch: ay good morning sir member lang ba pede pumasok?

Guard: yes maam, pero po kung magpapamember kayo maari ko kayo papasukin sa ibang araw nga lang maam kasi close po yung studio pag sunday.

Tanch: ganon ba sir, eh napansin ko kasi may pumasok kanina dito akala ko bukas, tanging palusot lang niya 😅

Guard: ah si maam sarah po ba? cheoreographer kasi yun maam and inallow po sya na gumamit kasi gumagawa ng steps ba tawag dun maam?

kakamot kamot sa ulong paliwanag ng guard kay tanch

Tanch: sir baka may form kayo pede pahingi sir and pafill up na din kasi baka maging busy ako sir next week pa ko makakabalik just in case pacute na sabi ni tanch sa guard

Guard: ganon ba maam, ah eh sige maam kaso baka po dito lang kayo sa lobby ha please maam baka masisante ako form lang and fill up maam pero bawal kayo talaga sa loob mismo.

mahabang paliwanag ng guard

Tanch: binigyan ng matamis na ngiti ang lalake at umoo

opo sir, dont worry po di ka naman po mapapahamak :)

Pinapasok na sya para makapagfill up, pero nadidistract sya sa tugtog na naririnig nya, gusto ko sya makita sumayaw (sabi ng isip ni tanch)

and base sa form may mga pangalan na pagpipilian kung sino yung gusto nyang magturo sa kanya, ano nga ulit ung sinabi ni kuya na pangalan nya???

sam, sandy, magtatanong na sana sya kay manong guard ng mahagip ng kanyang paningin ang list of choreo boards and there and then napako mata nya sa babaeng yun... sarah sarah pala pangalan nya.. and she write the name on the fill up form ng nakangiti.. the feeling is weird di nya pa din alam ginagawa nya but she feels something new and exciting and electrifying sa pedeng mangyari after..

she finish it up and binigay kay manong and pasimpleng lumapit sa chereoboard to take a closer look she took a picture and notice that ig account and tiktok account was provided for better assessment sa gustong ihire ng newbies as choreo..

a/n

peace tayo guys ha sorry just comment po kung lame or masyadong shallow un story.. thank you po sa honest feedback.. TAKE CARE ALWAYS

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 16, 2021 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

AGREE TO DISAGREETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon