C H A P T E R 3
7:00 am..Camp..
Shirley’s POV
“Sir Goodmorning sir!” saludo ko kay commander pagdating ko sa kampo, nagtaka naman ako dahil kami palang dalawa ni Timothy ang nandito.
“commander, asan yung iba? Late ba silang lahat?” tanong ko.
“No Shirley, sinadya ko talagang kayo lang muna ang papuntahin dito ngayon.” Seryoso niyang sagot sakin.
“anong rason sir?” takang-taka ko paring tanong, kahit saang anggulo tignan weird e.
Napabuntong hininga naman si Commander at tyaka ako sinagot.
“Huwag kang mainip Shirley, malalaman mo pagdating ni chief Kim” si Chief Kim, tatay yun ni Timothy
“ang hilig niyo rin sa suspense sir e nu? Tss, hoy Timothy, may alam ka ba dito? Ba’t kailangang tatay mo pa magsabi?” pasimple ko namang bulong kay Timothy na tahimik lang sa tabi ko.
“di ko rin alam, kahit akong anak niya nagtataka sa kalokohang to e.” mukha namang inosente niyang sagot, makapagsabi ng kalokohan kala mo hindi takot sa tatay niya e, minsan talaga naiisip ko, pangfront lang ba talaga niya yung pagiging maangas niya?
“ganun? okay” walang kalatuy-latoy kong sagot at tahimik nalang na naghintay sa pwesto ko habang naglaro ng labi ko’t kinokorte itong labi ng isda..
*chup*
*chup*
*chup*
Kainip..
*smirk*
Nang bigla ko namang narinig ngumisi yung katabi ko?
“o bakit ka ngumingisi dyan? tadyakan kita e” kainis
“you’re cute-----“lul!” halos masuntok ko naman siya sa mukha ng sabihin niya yung nakakadiring salita na yun! ponyemas ang aga-aga hinihiritan ako!
“ito naman parang cute lang makareact kala mo laging hinahamon ng digmaan, tanggapin mo nalang kasi*wink*”
Kumindat pa!-----------“ako ba cute din?”
o.O?
nagulat naman akong natawa sa sunod niyang tinanong, ano bang saltik ng lalaking to ngayon?
“pang-aso lang yun diba?”
“sagutin mo nalang please?”
BINABASA MO ANG
She's an Airsoft Princess
Accióna story that will HIT you straight to the HEART... feat: Ha ji won and Ji Chang wook from Empress Ki