LUCKY, I'M INLOVE WITH YOU

340 2 0
                                    

created by: (kosutarikamei)

Hii Guys! :)))

TRUE STORY ko to kaya sana suportahan nyo! :)

Lalo na ung RBJMACCSIJR jan. Haha

Casts:

Rica as Miyuki Mariano

Jayson as Lance Marquez

Jannah as Angel Cruz

Mj as Justine Llamzon

Ara as Sophie Pajares

Charlez as Leonard Reyes

Christian as Andrei John Reyes

Sophia as Yesha De Leon

Ina as Bea Tapia

Jhagroe as Justin Ken Santiago

Renzie as Andrea Gonzales

Kuya Jonald as  Kuya Totoy

PROLOGUE:

Hello!

I'm Miyuki Mariano. 16 years old, 4th Year Highschool nako. Simple, Cute, Mabait, Madaldal, Chubby, Choir sa simbahan pati sa school, I love serving God, lahat kami ng mga kaibigan ko, half ako half maganda half cute hahaha choss, half Indian at half Filipino ako at Mahal ko si Lance.)

Totoo ba na may Forever?

Bakit hindi ko maramdaman?

Di ba nga, Love is not what the mind thinks, but what the heart feels.

kaya lang bakit sakin puro puso? Kaya ba lagi nalang akong nasasaktan?

Kasi...

Bawat galaw niya

Bawat tawa niya

Bawat ngiti niya

lahat yun 'NAGUSTUHAN KO SA KANYA'

Mahirap lang sa kanya yung kapag walang pasok dahil break dun lang nya kami naaalala. Dun nya lang kami ulit nakakaclose, at nakaka usap. Pero kapag may pasok na wala nalang sa kanya lahat ng pinagsamahan ng mga nakaraang araw parang kinalimutan nya.

Lagi kong hinihiling na sana hindi na siya ganon. Mahirap kasi na kapag naka close mo na sya ulit ay maiinlove kana ulit sa kanya.

Ilang beses nako nainlove sa kanya kahit na pinipilit kong kalimutan sya kapag nakakalimot sya. Pinipilit kong hindi mainlove sa kanya kapag bumabalik siya. Pero hindi ko kaya, kaya eto lagi nalang akong nasasaktan.

Chapter 1: Close na ulit kami ^//^
Nov. 25, 20**

"Hey guys 11 na tayo uwi ah? Goto muna tayo." -Ako "Cgecge tara goto na tayo!"-yesha

(Siya si Yesha De Leon, 15 years old, 2nd Year HS, maganda, mabait, madaldal, Choir, at mahal na mahal si Andrei)

"Sige tara na sakay na?"-Justine

(Siya si Justine Llamzon, 16 yrs old, 4th year HS, Gwapo, Medyo Matangkad, Sakristan, Magaling kumanta, Leader Ng grupo nilang tatlo nila Ken at Lance)

"Kasya ba kami jan sa motor nyo?"-Ako

"Oo. Ilan ba kayo?"-Ken

(Siya si Justin Ken Santiago, 16 yrs old, 4th year HS, sakristan, Gwapo, Medyo matangkad, Paos lagi)

"5"-Yesha

"Osige. Si Angel at Yesha kay Ken, si Miyuki kay Lance."-Justine
"Eh, ayoko."-Ako

HOPELESS NA AKO Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz