Chapter 4

9 0 0
                                    

A/N Makahulugang tinggin ni Jungshin ang nasa picture.. wahahaha Gwapo no..

♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣

JIYEN'S

Yesss!!! Wala kong pasok. ^__^ At dahil walang pasok. /smirk/ Magagawa ko na ang paghihiganti ko.. bwahahahahaha /evil laugh/

" Anong itsura yan?! Tsss. Para kang tanga! Makaalis na nga. " - sabi nya sabay labas ng pintuan.

T_T Yung tipong di pa ko nag uumpisa, barado na. Hindi ko na naman alam na nakangisi ako habang nakatulala eehh.. T_T

Impakto tong gunggong na to. Akala nya ha!!! -_-

JUNGSHIN'S

Araw araw talaga, wala ng ginawang tama... Maarte pa, di naman kagandahan.

/after class/

You read it right,,? May class kami. Pauwi nako ngayon sa dorm..

" Hello! Junshin..,^___^ pasok na "

" F*ck!!! Wag ka ngang manggulat! " - Tsk.. Bigla ba namang binuksan ang pinto tapos nakalollipop ang puti pa ng mukha..

" Hehe.. /smiles widely/ Sorryy. " - Anong nakain nito at parang sweet yata,,, I mean ang childish yata???

" /crossarms/ May nagawa ka no??!!! " - sabi ko sa kanya ng pagalit.. Parang may iba kasi.. may iba kasi talaga kong nararamdaman.

" O_O Ginawa?? Wala ahh. :-) " - sigurado lang sya ahh.. kapag hindi lang, malilintikan talaga sakin tong babaeng to. Nilagpasan ko nalang sya at pumasok na.

" May pagkain?! "- tanong ko.. Babae sya kaya dapat alam nya na yun... Muka naman syang katulong.

JIYEN'S

"Hoyy! hindi ako katulong dito, magluto ka mag isa mo " - aba gagawin pa yata akong katulong nitong Monster na to.. Rawrr!!

" Hindi ba? Mukha kasi si ehh.. "- sabi nya sabay alis at pasok sa kwarto nya..

ARRRRGGGHHH!!! Bwis*t!!!! Hmmppp pero hayaan mo na.. Makakaganti naman ako.. ^_^

Abangan nyo nalang... /winks/

♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣

(If you want)

√ vote

√ comment

√ follow me

xoxo

-KwonMaryyyy

Crazy HeartsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon